Kỳ Anh

Tin mới nhất vụ xe chở phạm nhân đâm nát máy cày ở Kỳ Anh

Liên quan tới vụ tai nạn xe chở phạm nhân đâm nát máy cày, chiều 18/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Hà Phi Hoàng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Bước đầu xác định, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do xe 3 càng (máy cày) bất ngờ rẽ qua đường nên xe chở phạm nhân không thể tránh kịp, dẫn đến đâm trực diện vào máy cày. Vụ tai nạn làm anh Bùi Phương Nam (trú tại xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh) người điều khiển máy cày bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn là do lỗi của người điều khiển máy cày.
DSC_8748
Hiện trường vụ tai nạn

Về phía chiếc ô tô chở phạm nhân, Trung tá Hoàng khẳng định: Xe ô tô BKS 38A – 000.50 đã đi đúng tốc độ, hơn nữa khi lưu thông xe có sử dụng còi hú (còi ưu tiên). Xe đang trên đường đưa phạm nhân từ TP. Hà Tĩnh vào huyện Kỳ Anh để xét xử. Sau khi tai nạn xảy ra, các phạm nhân ngồi sau thùng xe và cán bộ, lái xe ngồi phía trước cabin đều may mắn không bị thương, xe ô tô bị hư hỏng phần đầu.

DSC_8744
Chiếc xe chở phạm nhân bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn

Riêng về tình trạng sức khỏe của nạn nhân trong vụ tai nạn, bác sỹ Phạm Thị Xuân Liễu – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh cho biết: Bệnh nhân Bùi Phương Nam được đưa đến Bệnh viện cấp cứu vào trưa này (ngày 18/5), trong tình trạng bị thương nặng, đa chấn thương. Sau khi thăm khám và sơ cứu cho bệnh nhân, vào lúc 12h30 bệnh viện đã đồng ý cho chuyển bệnh nhân này sang Bệnh viện Quân khu IV để tiếp tục điều trị, theo yêu cầu của gia đình.

Trước đó đã đưa tin, vào hồi 11h30′ xe ô tô BKS 38A – 000.50 chở nhiều phạm nhân đang đi trên QL1A theo hướng TP. Hà Tĩnh – Kỳ Anh. Khi đi đến Km 549+700, đoạn qua xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh bất ngờ đâm vào chiếc máy cày do anh Bùi Phương Nam (trú tại xóm Trần Hưng, xã Kỳ Tiến, Kỳ Anh) đang từ xóm ra ruộng để gặt lúa.

Vụ tai nạn làm anh Nam bị thương nặng, xe ô tô và máy cày đều hư hỏng.

Văn Thanh – Trần Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP