Thế giới

Thực tập sinh Việt Nam ở Nhật bị bắt vì sinh con xong rồi chôn sống trong vườn

"Tôi đã sinh con vào ngày 11/11 ngay tại nhà. Tôi không biết phải làm gì nên đã chôn đứa trẻ đi”, thực tập sinh nói.

Mặc dù đã trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau nhưng một số người vẫn nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mình dứt ruột đẻ ra không thương tiếc.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin về vụ bỏ rơi trẻ sơ sinh thành phố Higashi Hiroshima và nghi phạm là một nữ thực tập sinh người Việt Nam tên là Sương Thị Bột (26 tuổi).

Hiện trường tìm thấy thi thể đứa trẻ sơ sinh bị nữ thực tập sinh người Việt chôn sống.


Theo đó, vào chiều 12/11, cơ quan chức năng nhận được thông tin một người phụ nữ đã chôn sống đứa con mà cô ta sinh ra ở Shiwa Nishi, thị trấn Shiwa ngay trong vườn nhà. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã cử người tới hiện trường điều tra và làm rõ vụ việc.

Kết quả, vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, cảnh sát tìm thấy thi thể một bé gái sơ sinh được được chôn cất trong vườn. Cơ quan chức năng cho biết, thi thể đứa trẻ được đặt trong bìa cứng và túi ni lông trước khi chôn cất trong vườn nhà. Trên thi thể không có vết thương nào, vẫn còn dây rốn và nhau thai.

Cảnh sát tìm thấy thi thể đứa trẻ bị chôn trong vườn nhà.


Cảnh sát sau đó nhanh chóng bắt giữ đối tượng Sương Thị Bột để điều tra vụ việc. Tại đồn cảnh sát, Bột khai nhận: “Tôi đã sinh con vào ngày 11/11 ngay tại nhà. Tôi không biết phải làm gì nên đã chôn đứa trẻ đi”.

Vào ngày 13/11, cảnh sát đã giải phẫu thi thể cháu bé để điều tra nguyên nhân cái chết và thời điểm tử vong. Kết quả cho thấy đứa trẻ tử vong sau vài giờ được sinh ra do bị hạ thân nhiệt.

Được biết, Bột thuê nhà riêng và sống cùng một người phụ nữ khác và người này không hề hay biết chuyện cô mang thai. Những người làm việc cùng Bột cũng không biết chuyện cô mang thai.

Ngôi nhà mà Bột đã sinh con và chôn sống trong vườn.


Một nhân viên cho biết: “Mọi người đều cảm thấy gần đây Bột béo lên nhưng không ai nghĩ rằng cô ấy đang mang thai. Tại sao cô ấy không nói chuyện này với chúng tôi chứ?”.

Bạn cùng phòng của Bột cho biết: “Thấy Bột nhợt nhạt, xanh xao, cô đã hỏi xem cô ta có sao không nhưng Bột nói rằng cô không sao, chỉ cảm thấy đói. Cảm thấy điều gì đó không ổn nên tôi đã gặng hỏi và sau đấy Bột thú nhận rằng cô đã sinh con và chôn đứa trẻ trong vườn”. Khi nghe thấy tin này, bạn cùng phòng của Bột ngay lập tức gọi báo cảnh sát.

Hiện Bột đã bị bắt giữ về tội vứt và tiêu hủy thi thể. Được biết, Bột bắt đầu qua Nhật Bản học và làm việc từ tháng Giêng năm nay. Cô được giao nhiệm vụ thu hoạch rau tại một trang trải của công ty, đi làm 5 ngày/tuần.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP