Cuộc sống

Thư ký trẻ 'yêu' sếp và bài học nhớ đời từ đòn ghen của vợ giám đốc già

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ trắng tay sau ‘canh bạc’ tình yêu với giám đốc già, liệu có nên cứ ôm mãi nỗi buồn đau rồi buông tay đầu hàng số phận, rồi bỏ lỡ cơ hội làm lại cuộc đời không bạn?

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ trắng tay sau ‘canh bạc’ tình yêu với giám đốc già, liệu có nên cứ ôm mãi nỗi buồn đau rồi buông tay đầu hàng số phận, rồi bỏ lỡ cơ hội làm lại cuộc đời một cách phí hoài, đáng tiếc như vậy không bạn?

Mạnh mẽ, tỉnh táo đi bạn, theo tôi cái gì đã mất mà bản thân bạn đã xác định là không thể lấy lại được thì hãy cho nó vào quên lãng, cho nó vào dĩ vãng đi bạn. Bạn cứ nghĩ thế này cho nhẹ nhàng rằng chẳng ai sống ở đời mà tránh khỏi sai lầm, khuyết điểm. Điều quan trọng là khi mắc phải lỗi lầm người đó có nghị lực để vượt lên chính mình, để đứng dậy làm lại cuộc đời sau cái vấp ngã hay không thôi.

Bạn còn trẻ, bạn có học có nghề được đào tạo chính quy, bạn có khả năng tự nuôi sống mình bằng trí thức của mình, nên đừng tự ti, đừng tự làm khổ mình nữa bạn nhé. Trả giá rồi hãy dũng cảm đối diện và chấp nhận sự thật để có được cuộc sống hiện tại và tương lai tốt đẹp hơn.


Không muốn ở lại thành phố, bạn có thể về quê tạm thời cùng bố mẹ lao động sản xuất. Lúc nào nguôi ngoai, lúc nào tìm được công việc phù hợp bạn lại trở lên thành phố để tiếp tục thực hiện ước mơ đổi đời. Chỉ cần bạn biết rút cho mình bài học tự răn, nhất định bạn sẽ gặt hái được thành công.

Thông cảm và chia sẻ cùng bạn, chúc bạn luôn khỏe và gặp may mắn.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP