Teen

Thiếu nữ xem phim đen

Hiện tượng xem phim đen trong giới trẻ Việt Nam xưa nay chủ yếu được cho là phổ biến với nam giới. Tuy nhiên, một bộ phận các bạn gái vì lý do nào đó cũng đã tiếp xúc với loại “văn hóa phẩm đồi trụy” này.

Một lần bước chân vào một tiệm internet hoạt động thâu ngày suốt đêm, không khó để thấy được những màn hình vi tính xuất hiện những thước phim đen. Phần lớn những màn hình đó có chủ sở hữu là phái nam.

Trong số đó, có một cô gái khi mà bạn trai bên cạnh đang dán mắt vào những cảnh nóng thì cô gái này đôi khi còn liếc qua xem ké với những tràng cười góp vui.


Tìm hiểu thêm thì không ít trường hợp các bạn gái được đánh giá là ngoan, hiền lại vẫn mắc phải chứng thích xem phim đen. Đôi khi chỉ vì tò mò, có khi chỉ vì bị ám ảnh vì vô tình xem qua hay đơn giản chỉ là do muốn chứng tỏ sự hiểu biết, cá tính.


Sự khó khăn trong tìm hiểu giới tính, tình dục đã khiến không ít cô gái lựa chọn những thước phim đen để tự giải đáp những thắc mắc của mình. “Xời, mình có mấy đứa bạn nữ chơi cùng, tụi nó chả ngại ngần gì chuyện xem phim cấp 3. Nó bảo đó là tiết học giới tính thôi mà”, bạn T. Hùng cho biết.

Trong khi đó, T.N lại bị ám ảnh bởi những thước phim đen trong một lần được bạn cho xem để chứng minh rằng phim này cũng không có gì là ghê gớm.


“Một lần với bạn xem phim Người vận chuyển, đến đoạn nhân vật chính mùi mẫn với diễn viên Thư Kỳ, mình tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ thì cô bạn của mình cười ngất và chê mình ngố. Cô bạn còn nói rằng xem phim đen cũng không có gì quá ghê gớm.


Để minh chứng cho điều đó, bạn tôi mở ngay một đoạn phim đen được gọi là phim sex nghệ thuật để tôi biết là cũng chẳng có gì “đồi bại”. Sau lần xem phim đó, những cảnh nóng trong thước phim đã không còn là gì ghê gớm với tôi, kể cả phim đen”, bạn gái này thản nhiên nói.



Ảnh chụp đoạn clip cô gái mải mê xem những cảnh nóng trong phim


Đề cập đến vấn đề này, một chuyên gia tâm lý cho biết: “Tò mò về giới tính là điều đương nhiên diễn ra khi đến một lứa tuổi nhất định, tuy nhiên hãy chọn cách tìm hiểu hợp lý nhất, chẳng hạn hỏi người lớn tuổi hơn mình. Phim đen gây tác hại không chỉ với con trai mà cả với các bạn gái, vì vậy hạn chế tối đa tiếp xúc những loại văn hóa phẩm được xếp vào nhóm đồi trụy này”,

Vì nhiều lý do, với những cô gái, việc xem phim đen sẽ dễ có hậu quả xấu, thậm chí còn tệ hơn con trai.


Đơn giản nhất, nếu vô tình để bạn bè, người thân vô tình phát hiện thì cách nhìn của họ đối với những cô gái dạng này cũng hoàn toàn đổi khác, ít ai có thể thông cảm với lý do “xem để tìm hiểu”. Sống trong những ánh mắt nhìn có phần thiếu tôn trọng sẽ khiến cuộc sống trở nên bức bối dễ nảy sinh tiêu cực trong trong hành động.


Hơn nữa, khoảng cách từ tò mò, tìm hiểu, xem phim đến những bước sa đà trong cuộc sống thực sự mong manh. Các bạn nữ nếu không đủ bản lĩnh sẽ dễ bị cuốn theo chiều xấu.


Hoàng Khánh (Mốt & Cuộc sống)

  Từ khóa: nơi công cộng , Ném đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP