Tin trong nước

Thảm án kinh hoàng, 3 người trong gia đình chết thảm

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ “thảm án” xảy ra tại thôn Minh Tiến, xã Thiện Kỳ, Hữu Lũng khiến hai vợ chồng cùng đứa con 4 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 19h ngày 7/7, giữa hai vợ chồng chị Hứa Thị Bền (SN 1987) và Dương Văn Thọ (SN 1982) ở xã Thiện Kỳ, Hữu Lũng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc xô xát, Thọ đã cầm lấy con dao chém nhiều nhát liên tiếp vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống rồi tử vong sau đó.
Giết vợ xong, kẻ sát nhân còn dùng gậy để đánh và dùng dao chém chết tại chỗ con đẻ là cháu Dương Ngọc Thu (SN 2010).

Hung khí đối tượng Thụ dùng để gây án
Hung khí đối tượng Thụ dùng để gây án

Sau khi đoạt mạng hai người thân trong gia đình, Thọ đã trèo qua vườn cây sau nhà để thắt cổ tự tử.
Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã hô hoán, huy động người đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên chị Bền đã bị tử vong.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra, làm rõ. Thi thể các nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho những người thân để tiến hành mai táng.

Hiện trường vụ thảm án (Ảnh: CTV)
Hiện trường vụ thảm án (Ảnh: CTV)

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định do người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình bên ngoài nên đã xảy ra xô xát và gây ra sự việc đáng tiếc.
Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Cao Tuyến, Trưởng Công an huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn cho biết: Đây là vụ việc xảy ra do mâu thuẫn trong nội bộ gia đình. Tuy nhiên, về mặt phạm pháp hình sự, cả nạn nhân lẫn hung thủ đều đã tử vong nên cơ quan chức năng sẽ không tiến hành khởi tố vụ án.
Hai vợ chồng Thọ và chị Bền kết hôn từ năm 2009, một năm sau, hai vợ chồng đã có được với nhau một người con. Nhưng sau này, Thọ lộ diện là kẻ có máu ghen, mỗi lần nghi ngờ vợ ngoại tình thì hắn lại hành hạ, đánh đập vợ con. Trong gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, lục đục.

Quốc Cường – Xuân Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP