Giải trí

Tâm Tít khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ

Khi được nhận xét gương mặt có nhiều khác lạ, hot girl đời đầu nói cô chỉ trang điểm chứ không đụng dao kéo.

Trong loạt ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, hot girl đời đầu Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989) trông khác lạ hơn thường ngày với đôi mắt to, lối make up đậm. Ngoài ra, đôi môi tều căng mọng của cô cũng khiến nhiều người có cảm giác xa lạ.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện nay.

Đáp trả lại dân mạng, Tâm Tít cho biết cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt trông khác hơn trước hoàn toàn do make up.

"Bà chị bảo hot trend bây giờ là mắt xếch, môi tều nên họa mặt em như vậy. Chứ lâu không up ảnh mà nhiều người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không. Em cứ phải giải thích em mệt quá", Tâm Tít viết.

Tâm Tít khẳng định gương mặt cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, hot mom hai con cho rằng làm đẹp không có gì sai trái, quan trọng gương mặt phải thật tự nhiên.

"Phương châm của em là làm đẹp nhưng phải tự nhiên. Có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé", Tâm Tít khẳng định.

Phần chia sẻ của 8X được nhiều bạn bè, fan ủng hộ. Theo đó, với người hâm mộ lâu năm, gương mặt của Tâm Tít không thay đổi gì mấy, cô vẫn sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao cùng gương mặt bầu bĩnh.

Sự thay đổi lớn nhất mà dân mạng dễ dàng nhận ra là phần môi dày và đầy đặn hơn trước. Đây cũng là lý do khiến bà mẹ hai con vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

"Nhìn lạ quá chị ơi, nhưng vẫn đẹp, em biết chị xinh từ lâu rồi, mặt mộc cũng đẹp", Hồng Nhung viết.

"Xếch với tều cũng không làm chị giảm đẹp. Chị cần gì phải giải thích, cho người ta nghĩ vậy đi", Song Thu bình luận.

Tâm Tít tập trung vào lo cho gia đình và sự nghiệp kinh doanh.

Tâm Tít trở thành hot girl quen mặt với dân mạng khi đoạt giải nhì cuộc thi Người đẹp hoa anh đào năm 2009.

Sau đó, cô quyết định Nam tiến, được chú ý trong vai trò mẫu lookbook, ca sĩ và cả diễn viên. So với dàn hot girl cùng thời, được xem là người đa tài, thành công trong nhiều lĩnh vực.

Một số bộ phim làm nên tên tuổi của hot girl Hà thành là Cuộc chiến quý ông, Tỷ phú chăn vịt, Sao đổi ngôi, Chiếc giường chia đôi...

Năm 2015, Tâm Tít quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Hiện tại, cô là bà mẹ hai con được khen ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. 8X ít hoạt động nghệ thuật, chủ yếu tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP