Pháp luật

Tạm giữ kẻ biến thái bám đuổi bé gái 10 tuổi từ ngoài đường vào thang máy chung cư để sàm sỡ

Sau khi tiếp nhận thông tin kẻ biến thái bám đuổi bé gái 10 tuổi từ ngoài đường vào thang máy chung cư Tân Việt, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã triệu tập người này lên làm việc.

Mới đây, vụ việc bé gái sống tại toà nhà chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội phản ánh bị kẻ biến thái có hành vi đuổi theo từ ngoài đường vào thang máy có hành vi sàm sỡ khiến nhiều cư dân xôn xao.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã tiến hành xác minh xác định một người đàn ông khoảng 50 tuổi có liên quan.

Thang máy nơi xảy ra sự việc.

Sau khi xác minh công an đã thực hiện tạm giữ hình sự với người đàn ông trên để điều tra về hành vi dâm ô với bé gái 10 tuổi trong thang máy. Được biết, sự việc ngay sau khi bị người dân phát hiện đối tượng tìm cách tẩu thoát song đã bị lực lượng công an xác minh, bắt giữ.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị P. (mẹ bé gái) sống tại toà nhà cho biết, vào khoảng hơn 18 giờ ngày 10/8, con gái chị đi sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách chỉ hơn trăm mét, đứng từ nhà có thể nhìn thấy nhà cô giáo, đường lại sáng và đông người đi bộ qua lại nên chị để con gái đi một mình. Tuy nhiên lớp nghỉ học nên con gái chị lại đi bộ về nhà mà chị không để ý.

Nhiều người đến gia đình thăm hỏi động viên cháu bé.

Khi bước vào nhà con gái 10 tuổi của chị P. đã ôm mẹ khóc nức nở kể lại việc bị đối tượng lạ mặt có hành vi sàm sỡ. “Cháu kể rằng trên đường đi về thì thấy một người đàn ông đi xe đạp bám theo, không ngừng mời cháu lên xe. Thấy vậy cháu sợ hãi chạy về nhà, tuy nhiên ông ta vẫn báo theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ mông, luồn tay vào áo… Có người nhìn thấy nhưng ông ta tỏ ra là ông cháu âu yếm nhau nên qua mắt được, con gái tôi thì bị bịt mồm nền không kêu van được gì”, chị P. kể.

Theo lời chị P., khi thang mở cửa thì con gái chị đã đạp vào bụng kẻ biến thái ngã xuống, tuy nhiên ông ta vẫn túm tóc bé gái. Giằng co một lúc cháu mới thoát được. Thấy con gái gặp chuyện, chị P. liền báo ngay cho công an, cháu bé được đưa đi giám định trong đêm.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: trong thang máy , dâm ô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP