Pháp luật

Tạm giữ 6 đối tượng liên quan nghi án nữ sinh bị nhóm thanh niên hiếp dâm ở Sơn La

Liên quan đến nghi án nhóm thanh niên hiếp dâm nữ sinh ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, Công an đã tạm giữ 6 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Như VOV đã đưa tin, hôm nay (21/4), trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết đăng tải với nội dung 1 nữ sinh sau khi uống rượu say đã bị một nhóm 5 thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sự việc được cho là xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai. 5 thanh niên có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân ban đầu được xác định là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Ảnh minh họa.


Đoạn clip đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành vi của nhóm thanh niên, đồng thời lên tiếng bảo vệ nạn nhân nữ.

Thông tin từ Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết, vụ việc xảy ra từ tháng 3, đến ngày 14/4 gia đình phát hiện đã trình báo lên Công an huyện Quỳnh Nhai tố giác hành vi hiếp dâm.

Theo xác định sơ bộ thì nhóm đối tượng là bạn bè có quen biết với bị hại. Trước khi xảy ra vụ việc, cả nhóm có uống rượu với nhau; sau khi nữ sinh say rượu thì nhóm thanh niên đã có hành vi giao cấu với nữ sinh này.

Hiện cơ quan Công an huyện Quỳnh Nhai đã tạm giữ 6 đối tượng để phục vụ công tác điều tra./.

Tác giả: Trấn Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP