Xã hội

Tài xế taxi tố nữ trung tá 'quỵt tiền' vẫn chưa nhận được 2 triệu đồng

Tài xế taxi cho hay: "Tôi đã thông cảm, đồng ý nhận tiền của mẹ chị L. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa nhận được số tiền 2 triệu đồng đó".

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ nữ Trung tá công an bị tố bùng tiền thuê xe, ngày 12/12, trao đổi với báo Đất Việt, anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, trú thôn Đông An, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, chiều cùng ngày anh có buổi làm việc với lãnh đạo phòng Hồ sơ nghiệp vụ (PV06, Công an tỉnh Thái Bình) tại Công an tỉnh Thái Bình.

"Tại buổi làm việc này, tôi cũng nghe vị lãnh đạo Phòng PV06 nói về hoàn cảnh của chị L (Trung tá Vũ Thùy L., công tác tại Phòng PV06 Công an tỉnh Thái Bình), cụ thể về việc chị này bị bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc nên tôi đã thông cảm, đồng ý nhận tiền của mẹ chị L. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa nhận được số tiền 2 triệu đồng đó.

Còn lời xin lỗi thay từ mẹ chị L thì tôi không nhận bởi bác ấy là người lớn, không phải người gây ra lỗi và tôi nghe nói bác ấy còn đang bị ốm phải nằm viện nên tôi không đồng ý", anh Hân nói.

Theo anh Hân, anh sẽ cho chị L nợ lời xin lỗi, khi nào chị L chữa khỏi bệnh thì có thể đến xin lỗi anh sau và lúc đó anh vẫn vui vẻ chấp nhận.

Cũng theo anh Hân, phương án giải quyết vụ việc là vậy nhưng cho đến nay bản thân cũng mới chỉ được nghe lãnh đạo phòng nơi chị L công tác thông tin như vậy chứ chưa được mẹ của nữ trung tá liên hệ hay trả tiền.

Hình ảnh tố cáo nữ trung tá. Ảnh: Facebook

"Tại buổi làm việc vào chiều ngày 12/12, tôi có nghe nói, từ hôm sự việc xảy ra, chị L vẫn đi làm bình thường. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây chị có làm đơn xin nghỉ để vào viện chăm sóc mẹ", anh Hân chia sẻ thêm.

Trước đó, ngày 5/12, Công an tỉnh Thái Bình thông tin về kết quả xác minh việc trung tá Vũ Thùy Linh (cán bộ Phòng hồ sơ Công an tỉnh Thái Bình) bị tố quỵt tiền taxi.

Sau khi làm việc với những người liên quan, Công an tỉnh Thái Bình xác định ngày 7 và 8, chị Linh thuê tài xế Bùi Đức Hân chở từ Thái Bình đi Nam Định và Hà Nội. Khi đó, nữ trung tá công an đã trả cho tài xế 1 triệu đồng.

Sau đó, anh Hân đòi chị Linh trả thêm 2 triệu đồng nhưng trung tá công an cho rằng giá thuê xe như vậy là cao nên chưa trả.

Làm việc với Công an tỉnh Thái Bình, mẹ trung tá Linh cho biết thời gian gần đây, con gái bà có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc. Cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều điểm không bình thường.

Gia đình đã xin lỗi, trả tiền cho anh Bùi Đức Hân, đồng thời có đơn xin đưa chị Linh đi chữa bệnh. Trước đó, trung tá Vũ Thùy Linh đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện tâm thần Thái Bình từ 29/3 đến ngày 11/4.

Vụ quỵt tiền taxi được dư luận quan tâm sau khi tài xế Bùi Đức Hân đăng bài viết kể lại sự việc lên mạng xã hội.

Tài xế cho biết sau khi đưa chị Linh đến Hà Nội, nữ trung tá bảo anh về trước, sáng mai sẽ thanh toán tiền. Ba ngày sau, anh Hân nhắn tin, gọi điện yêu cầu chị Linh trả tiền nhưng chỉ nhận được sự thách thức.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP