Cuộc sống

Tại sao khi yêu đàn ông không muốn công khai mối quan hệ?

Khi yêu, đàn ông muốn giữ một mối quan hệ riêng tư. Nhưng trước khi thất vọng, bạn hãy tìm hiểu lý do tại sao họ lại như vậy.

Dưới đây là 10 lý do đàn ông muốn giữ bí mật mối quan hệ của họ:

1. Anh ấy không muốn bạn bè biết

Nhiều người không muốn bị quấy rối bởi những ý kiến của người khác. Khi bạn bè chung biết về mối quan hệ của bạn, họ có thể hỏi rất nhiều câu hỏi về những điều riêng tư, có thể làm phiền cả hai trong mối quan hệ.

Cách tốt nhất để xử lý tình huống là kiên nhẫn đợi một thời gian trước khi nói với bất kỳ ai về mối quan hệ của bạn. Nếu những người bạn thật sự, họ sẽ đồng tình và vun vén cho mối quan hệ của bạn.

2. Anh ấy lo lắng về gia đình

Nếu gia đình anh ấy khá cổ hủ và áp đặt về việc anh ấy nên hẹn hò với ai, anh ta có thể muốn chờ đợi trước khi nói với họ về mối quan hệ. Trong trường hợp này, bạn cố gắng tìm đúng cách để tiếp cận gia đình và hiểu hơn về họ.

3. Anh ấy nghĩ rằng mối quan hệ sẽ thú vị hơn nếu nó bí mật

Đây là điều phổ biến với các chàng trai, họ nghĩ rằng một không khí bí ẩn sẽ làm cho mối quan hệ trở nên thú vị và nóng bỏng hơn.

4. Đối phương không chắc chắn về cảm xúc của mình

Đàn ông có thể không an toàn như phụ nữ, đặc biệt là khi nói đến cảm xúc và các mối quan hệ mới. Anh ta có thể muốn xem mọi thứ sẽ đi đến đâu trước khi công bố nó với thế giới.

5. Lo lắng về áp lực từ những người bạn chung

Nếu ban đầu họ là bạn bè và sau đó trở thành một cặp, anh ấy có thể lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ nội bộ trong nhóm bạn bè. Nhưng mọi người đều biết rằng tình bạn chân chính có thể vượt qua bất cứ điều gì!

6. Chàng vừa kết thúc một mối quan hệ khác

Ở trường hợp này, có thể anh ấy không muốn làm tổn thương cảm xúc người cũ khi họ vừa chia tay hoặc anh ấy vẫn hi vọng họ có thể quay lại với nhau trong tương lai gần.

Ngoài ra cũng có thể anh ấy muốn bảo vệ bạn gái hiện tại của mình khỏi mọi tiêu cực từ người yêu cũ.

7. Anh ấy sợ ai đó có thể “đánh cắp” bạn gái của mình

Một trong những lý do cho sự bí mật có thể là ghen tuông. Nếu một chàng trai thực sự thích bạn, anh ta có thể nghĩ rằng một số người bạn của anh ta có thể tán tỉnh người thương của mình.

Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng trong một mối quan hệ. Anh ta phải chắc chắn rằng anh ấy là người duy nhất với bạn gái mình thì sau đó không lâu anh ta sẽ “tuyên bố với cả thế giới”.

8. Một người trong nhóm bạn có tình cảm với anh ấy


Điều này có thể xảy ra trong bất kỳ nhóm nào - một người bạn có thể nảy sinh tình cảm mà không được đáp lại. Đây rất có thể là lý do để một chàng trai muốn riêng tư hơn về mối quan hệ vì không muốn phá hỏng sự cân bằng của nhóm hoặc làm tổn thương bạn bè quá nhiều.

Nếu mối quan hệ này nghiêm túc, khi đến lúc, anh ấy sẽ cởi mở với tất cả bạn bè của mình.

9. Anh ấy không muốn nghe ý kiến của người khác về chuyện tình cảm

Một số người không muốn quan tâm đến sự phán xét của người khác. Họ nghĩ rằng cách tốt nhất để xử lý mối quan hệ là giữ kín để tránh những cuộc trò chuyện và thảo luận không cần thiết.

Trong trường hợp này, anh ta có thể không hoàn toàn sai - sự riêng tư là một phần quan trọng của một mối quan hệ. Vì lý do này, có lẽ điều đúng đắn sẽ chỉ là nói với bạn bè thân thiết và các thành viên gia đình.

10. Đàn ông sợ mang tiếng bị bỏ rơi

Xuất hiện trước công chúng rất quan trọng đối với hầu hết đàn ông, đặc biệt là những người có sự nghiệp nổi bật hoặc đang nổi tiếng. Vì lý do này, họ sợ danh tiếng sẽ bị hủy hoại nếu bị một cô gái bỏ rơi.

Từ góc độ phụ nữ, điều này có vẻ như vô nghĩa, nhưng các cô gái nên cố gắng hiểu người đàn ông của mình.

Tác giả: Ngọc Trang (Theo Bright side)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP