Thể thao

Son Heung Min làm bẽ mặt kẻ chế nhạo người Hàn Quốc

Trước thềm trận đấu giao hữu giữa Chile và Hàn Quốc, cầu thủ Diego Valdes của Chile đã có hành vi phân biệt chủng tộc. Cuối cùng, cầu thủ này đã bị Son Heung Min biến thành gã hề trên sân bóng.

Trước thềm trận đấu giữa Chile và Hàn Quốc, trên mạng đã xuất hiện bức ảnh tạo ra nhiều tranh cãi khi cầu thủ Diego Valdes đã kéo mắt sang hai bên. Hành động ấy khiến những người Hàn Quốc cảm thấy vô cùng bất bình bởi nó có ý miệt thị đôi mắt một mí của người dân đất nước này.

Hành vi phân biệt chủng tộc của Valdes trước trận đấu

Cuối cùng, trong trận đấu, Son Heung Min đã lấy lại thể hiện cho những người Hàn Quốc khi khiến Diego Valdes bẽ mặt. Trong tình huống đi bóng ngay đầu trận đấu, tiền đạo của Tottenham đã thể hiện kỹ thuật tuyệt vời khi vượt qua sự truy cản của Arturo Vidal và Diego Valdes. Trong đó, Son Heung Min đã dùng kỹ thuật để “xâu kim” Diego Valdes.

Rất nhiều CĐV Hàn Quốc đã hả hê sau khi chứng kiến Diego Valdes bị biến thành trò cười. Trong khi đó, HLV Rueda của Chile từ chối bình luận về hành vi phân biệt chủng tộc của Diego Valdes: “Đây là buổi họp báo. Tôi không muốn bình luận bất kỳ câu chuyện bên lề nào”.

Đội tuyển Hàn Quốc đang thi đấu khá tốt dưới thời tân HLV Paulo Bento. Trong 2 trận đấu đầu tiên dưới thời HLV này, đội tuyển xứ Kim Chi đã thắng 1 (Costa Rica) và hòa 1 (Chile).

Son Heung Min làm bẽ mặt kẻ chế nhạo người Hàn Quốc

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP