Cộng đồng mạng

Sau gần 2 năm công khai tình cảm, Linh Chi lần đầu nói về mối quan hệ với con gái riêng của Lâm Vinh Hải

Linh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ hiện tại của cô với bé Kỳ Kỳ - con gái Lâm Vinh Hải.

Trên Instagram mới đây, Linh Chi tiếp tục nhận được sự chú ý khi trả lời người hâm mộ về mối quan hệ với con gái của Lâm Vinh Hải - bé Kỳ Kỳ. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Con của anh Hải có mến Chi không?" từ một khán giả, Linh Chi đã mau chóng giải đáp: "Bé thương chị lắm. Mà lâu lắm rồi không gặp nè. Có những chuyện mình xếp ngay ngắn lại một góc nâng niu đó em ạ. Chuyện người lớn này kia ảnh hưởng tới bé. Tội bé".

Chia sẻ gây chú ý của Linh Chi về mối quan hệ với con gái Lâm Vinh Hải.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Linh Chi công khai nói về mối quan hệ với bé Kỳ Kỳ, sau gần 2 năm cô và Lâm Vinh Hải thừa nhận tình cảm. Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán 2018, Linh Chi cũng từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bé Kỳ Kỳ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được một khán giả để lại bình luận, cho rằng Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm vinh Hải là người phụ nữ tuyệt vời mới để con gái đi chơi với Linh Chi như vậy, người đẹp đã mau chóng đáp trả: "Không có em, không hề em nhé. Cao thượng được vậy thì nó đã khác, không như bây giờ rồi em". Điều này đã khiến không ít người cho rằng, mối quan hệ của Linh Chi và Lý Phương Châu vẫn rất căng thẳng.

Được biết, hiện Lâm Vinh Hải vẫn thường xuyên gặp bé Kỳ Kỳ và cùng Lý Phương Châu nuôi dạy con gái. Bên cạnh đó, anh và Linh Chi cũng đã có kế hoạch kết hôn, có con trong tương lai không xa.

Linh Chi và bé Kỳ Kỳ - con gái Lâm Vinh Hải.

Hiện Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang chuẩn bị cho kế hoạch kết hôn, sinh con trong tương lai, sau gần 2 năm công khai tình cảm.

Tác giả: AN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: lâm vinh hải , linh chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP