Cư Dân Mạng

Sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái, chàng trai Vĩnh Phúc qua đời vì tai nạn giao thông

Tình yêu giữa chàng trai và cô gái đó vừa chớm nở đã có kết thúc thương tâm khiến bao người phải xót xa, rớt nước mắt.

Sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái, chàng trai Vĩnh Phúc qua đời vì tai nạn giao thông

Tình yêu là một điều đẹp đẽ và kỳ diệu. Để có được sự gắn kết từ những cảm xúc chân thành mang tên ‘Tình yêu’ ấy, nhiều người đã phải vượt qua bao khó khăn, cám dỗ, sóng gió để có thể đến được với nhau.

Đôi bạn trẻ trong câu chuyện đang được cộng đồng mạng Việt rần rần chia sẻ này tuy may mắn tìm được nhau giữa biển người nhưng họ lại chẳng thể ở bên cạnh nhau…

Sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái, chàng trai Vĩnh Phúc qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh 1.

Khung cảnh tỏ tình lãng mạn của đôi bạn trẻ.

Chàng trai T. (18 tuổi, Vĩnh Phúc) đã chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn để nói lời tỏ tình với H. ( Phú Thọ) – người con gái cậu yêu.

Thế nhưng, cuộc đời đâu ai nói trước được điều gì. Vừa hân hoan hạnh phúc đôi lứa, chỉ sau 2 tiếng đồng hồ ngắn ngủi, T. đã vĩnh viễn ra đi vì tai nạn giao thông, bỏ lại người yêu cùng mối tình chớm nở còn đang dang dở.

Sau 2 tiếng tỏ tình với bạn gái, chàng trai Vĩnh Phúc qua đời vì tai nạn giao thông - Ảnh 2.

Chàng trai gặp nạn khi vừa trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên bạn gái.

Liên lạc với chị H.Q – một người bạn của cả hai, chị đã xác nhận thông tin về câu chuyện trên. Chị cũng chưa hết bàng hoàng và xót thương T. – chàng trai đang ở độ tổi đẹp nhất đã ra đi, để lại biết bao nuối tiếc.

Câu chuyện thương tâm trên đang khiến cộng đồng mạng xót xa và gửi nhiều lời động viên đến cô gái.

“Cuộc đời của mỗi con người, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi được người mình yêu nhận lời làm một nửa….Thương thay mối tình còn chưa được vun đắp để nó lớn lên mỗi ngày mà số phận không mỉm cười với người xấu số….Hãy yên nghỉ” – một dân mạng bày tỏ.

Facebooker Huy Vũ cho rằng: “Số phận đã an bài kiếp này coi như cả duyên và số đã cho hai người không thành đôi, vậy hẹn kiếp sau chàng và nàng lại là một đôi. Cầu mong vong linh của chàng trai siêu thoát và hãy phù hộ cho người mình yêu chàng trai nhé. Chia buồn cũng gia đình.”

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP