Giải trí

Sao nữ gốc Việt tuổi U50 vẫn muốn sinh con trai cho chồng trẻ

Chung Lệ Đề thừa nhận cô cố giữ gìn sức khỏe để mong sớm mang thai lần thứ 4. Cô hy vọng có thể sinh được quý tử.

Mới đây, Chung Lệ Đề tham dự sự kiện chụp hình tại Đài Loan. Trong bộ đầm hồng thướt tha, nữ diễn viên 48 tuổi được khen trẻ so với tuổi thật. Chia sẻ với phóng viên Ettoday, Chung Lệ Đề cho biết lần này đến Đài Loan cô không đi cùng chồng và các con.

Chung Lệ Đề tại buổi chụp hình. Cô có vóc dáng gợi cảm dù đã 48 tuổi.

Nói về dự định sinh em bé cho người chồng thứ ba, Chung Lệ Đề tâm sự: “Tôi rất muốn”. “Sinh thêm con, cuộc sống của chúng tôi sẽ hoàn hảo hơn”, cô nói. Nữ diễn viên Thiên long bát bộ tiết lộ vì muốn có thể mang thai nên cô luôn duy trì kiểm tra tử cung và có chế độ ăn uống luyện tập nghiêm ngặt.

“Tôi đã có ba cô con gái trong các cuộc hôn nhân trước. Ông xã hiện tại sống cùng các con đôi lúc cũng cảm thấy cô đơn vì nhà toàn phụ nữ. Nếu có thể mang thai, tôi hy vọng sinh được bé trai”, cô trải lòng.

Chung Lệ Đề muốn sớm sinh con cho người chồng thứ 3.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ…

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Hoa và Anh. Nữ diễn viên 48 tuổi thường trở về Việt Nam trong những dịp quan trọng như Tết hay lễ hội lớn.

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc chênh nhau 12 tuổi.

Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011.

Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11/2017. Chung Lệ Đề thừa nhận rất vất vả mới nhận được sự chấp thuận từ gia đình bạn trai. Mẹ Trương Luân Thạc luôn lo con trai thiệt thòi khi cưới phụ nữ hơn nhiều tuổi.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP