Xã hội

Rùng mình phát hiện thi thể người đang phân hủy trong rừng già

Ngày 14/7, lãnh đạo UBND xã Khánh Đông (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra vụ thi thể người đang phân hủy trong rừng già.

Ngày 14/7, lãnh đạo UBND xã Khánh Đông (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà) cho VTC News biết, lực lượng chức năng địa phương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như xác định danh tính của một xác người đang trong quá trình phân huỷ vừa phát hiện tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 13/7, tại khu vực rừng già Suối Nấm, thuộc suối Đá Trãi (thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông, huyện Khánh Vĩnh), người dân phát hiện xác người đang thối rữa nên lập tức trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận bảo vệ hiện trường và cấp báo về Công an huyện Khánh Vĩnh để xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo Trung tá Trịnh Ngọc Tường - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an huyện Khánh Vĩnh cho Lao Động hay: Khi nhận được tin báo của địa phương chúng tôi đã phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự PC09 Công an tỉnh và Trung tâm Pháp y tỉnh Khánh Hòa tiến hành tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, tử thi là nam giới đã phân hủy mạnh; nhận dạng gương mặt, vân tay không đầy đủ, chết trong tư thế nằm ngửa, mặc áo sơ mi dài tay màu xám, quần đùi trắng, bên cạnh là chiếc quần dài thể thao dạng thun màu xanh, hai bên có hai sọc trắng và 1 đôi dép tổ ong màu trắng.

Đến gần 20 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng bàn giao cho địa phương để khâm liệm và chôn cất theo phong tục. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP