Pháp luật

Ra tù sau 22 năm thụ án, trùm giang hồ Hải 'bánh' bật khóc trong vòng tay chờ đón của người thân

Bước ra khỏi cổng trại giam, trong vòng tay chào đón của người thân, bạn bè, Hải "bánh" đã bật khóc. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sáng 27/1, Nguyễn Tuấn Hải (biệt danh Hải "bánh") ra tù sau 22 năm thụ án chung thân trong vụ án giết Dung Hà. Hải "bánh" thụ án tại trại giam Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Bước ra khỏi cổng trại giam, trong vòng tay chào đón của người thân, bạn bè, Hải "bánh" đã bật khóc. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Khoảnh khắc Hải "Bánh" bật khóc khi vừa ra khỏi cổng trại giam gây chú ý
Thông tin trên Người Lao Động, năm 2003, TAND TP HCM tuyên bản án hình sự lớn nhất trong lịch sử tố tụng Việt Nam trong vụ án xét xử Trương Văn Cam (Năm Cam) và đồng phạm. Tại phiên toà, Năm Cam và 5 bị cáo khác bị toà tuyên án tử hình.

Trong vụ án giết Dung Hà, Nguyễn Tuấn Hải bị toà tuyên chung thân về tội giết người với vai trò đồng phạm, giúp sức cho kẻ chủ mưu Trương Văn Cam.

Thời gian trong tù, Hải "bánh" từng chia sẻ với báo chí: "Nhiều lúc nằm trong trại giam nghĩ lại tất cả những điều gì mình đã làm trước đây, mọi thứ như cuốn phim hiển hiện trong đầu tôi không thiếu một chi tiết nào. Những lúc như vậy, tôi không nghĩ ai có lỗi với mình mà chỉ thấy dằn vặt sao mình lại làm như vậy. Họ cũng là con người mà mình lại chém, lại giết. Ở trong này, cái quý giá nhất của một con người, không phạm nhân nào có, đó là "tự do", vậy tại sao mình còn phải chà đạp lên nhau nữa để làm gì".

Theo Vietnamnet, vào tháng 2/2015, Hải "bánh" từng vui mừng chia sẻ: 'Sáng nay tôi mới nhận quyết định giảm án. Cách đây không lâu, tôi được giảm án từ chung thân xuống án tù có thời hạn 30 năm. Sáng nay nhận thêm quyết định giảm án 10 tháng tù nữa'. Thời điểm này, Hải 'bánh' đã thụ án được 14 năm.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Vietnamnet vào thời điểm Tết năm 2015, Hải "bánh" từng bộc bạch: 'Cứ mỗi khi Tết đến, tôi đều gọi điện về nhà để xin lỗi, chúc sức khỏe mẹ rồi động viên vợ chồng con gái…

Các phạm nhân ở đây ai cũng mong muốn được tự do. Nhưng tự do thì càng phải cố gắng chấp hành cải tạo tốt, mới được giảm án, được về sớm… Giờ tôi chỉ mong muốn gia đình được bình yên, khỏe mạnh và các cán bộ lúc nào cũng duy trì sự quan tâm như như thế này là tốt lắm rồi…'.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP