Phòng The

Phụ nữ ở trên khi yêu: Tư thế nguy hiểm nhất đối với đàn ông

Chuyện gối chăn của vợ chồng bạn thường ở tư thế nào? Tư thế khi “yêu” rất quan trọng bởi nó cũng góp một phần vào chất lượng của cuộc “yêu”, tuy nhiên hãy cẩn thận với tư thế này ở phía trên.

Trong nghiên cứu mới đây đăng trên Advances in Urology, các nhà khoa học cho rằng với tư thế phụ nữ ở trên, khi xuất hiện một cử động gây đau đớn thì người đàn ông khó mà lập tức dừng cử động này lại được. Ngược lại, nếu đàn ông kiểm soát cuộc yêu, anh ta sẽ có cơ hội làm giảm tối đa nguy cơ tổn thương bằng cách đổi hướng ngay khi có xu hướng đau.

Tu the yeu nguy hiem
44 ca nghi gãy “cậu nhỏ” được ghi nhận tại 3 bệnh viện ở Campinas, Brazil trong vòng 13 năm, có 42 ca được xác nhận. Nhóm nghiên cứu tìm hiểu nguyên nhân chủ chốt nào gây ra tình trạng này và phát hiện tư thế yêu nguy hiểm cho người đàn ông là để phụ nữ “cầm trịch” là thủ phạm gây ra một nửa số ca gãy “cậu nhỏ”.
Tuy nhiên, gãy “cậu nhỏ” là chuyện hiếm gặp. Nó thường khiến nạn nhân hoảng sợ và bối rối. Trong tình huống đó, bạn không nên e ngại mà hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt khi cảm thấy đau. Cũng theo nghiên cứu, việc trì hoãn đến gặp bác sĩ sau tai nạn gãy dương vật có thể dẫn tới giảm khả năng chăn gối và chức năng cương về sau.
H.P (Advances in Urology)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP