Thế giới

Phụ giúp việc trong nhà xác tại bệnh viện, nam thanh niên giở trò bệnh hoạn với các thi thể suốt 1 năm qua với những tình tiết gây chấn động

Một nam thanh niên 20 tuổi đã bị bắt giữ với một loạt bằng chứng cho thấy hắn đã quan hệ tình dục với các thi thể được cất giữ trong nhà xác suốt 1 năm qua.

Mới đây tại Bangladesh đã xảy ra một vụ xâm hại hàng loạt các thi thể trong bệnh viện gây chấn động dư luận nước này. Vào ngày 20/11, hàng loạt các trang tin địa phương cho hay Munna Bhagat, 20 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi giao cấu với nhiều thi thể của phụ nữ tại Bệnh viện Suhrawardy trong suốt 1 năm qua.

Cảnh sát cho hay, thanh niên 20 tuổi này đã làm việc tại nhà xác trong Bệnh viện Suhrawardy trong vòng 4 năm qua với vai trò là phụ tá. Chú của Munna Bhagat đảm nhận nhiệm vụ chính tại nhà xác và đã xin cho cháu trai vào đây phụ việc. Nam thanh niên này đã tận dụng cơ hội để thỏa mãn dục vọng bệnh hoạn của mình trên danh nghĩa bảo quản và canh giữ các tử thi trước khi việc khám nghiệm diễn ra.

Chân dung Munna, người đã gây ra tội ác ghê tởm với các thi thể nạn nhân


Tại sở cảnh sát, Munna thừa nhận rằng đã quan hệ với ít nhất 6 thi thể nữ giới trong suốt 1 năm qua. Để thuận tiện cho hành vi ghê tởm của mình, nam thanh niên đã chuyển đến sống ngay gần nhà xác. Chú của Munna cho hay: "Cháu tôi từng hút cần sa và sử dụng ma túy nhưng tôi không thể tin được là thằng bé lại làm ra chuyện động trời như vậy".

Vụ việc chỉ được phát hiện khi bộ phận pháp y của Bệnh viện Suhrawardy phát hiện có dấu vết tinh dịch trên thi thể của một phụ nữ đã qua đời. Sau khi nhận kết quả ADN, cảnh sát đã dễ dàng truy tìm danh tính của mẫu tinh dịch trên. Được biết, có 5 thi thể nữ giới khác cũng có kết quả tương tự.

Ít nhất có 6 thi thể là nạn nhân của Munna (Ảnh minh họa)

Theo cảnh sát địa phương, quan hệ tình dục với xác chết là một hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Ban đầu các nhà điều tra nghi ngờ rằng thi thể nạn nhân đã bị hãm hiếp trước khi qua đời nhưng sự thật ngoài sức tưởng tượng của họ. Được biết, Munna đã chạy trốn sau khi biết được cảnh sát đang điều tra về những thi thể nghi bị cưỡng hiếp.

Hắn đã tắt điện thoại và cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người thân. Cảnh sát phải rất vất vả mới có thể xác định được vị trí của Munna Bhagat và bắt giữ y. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Nguồn: Dhakatribune

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Báo Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP