Pháp luật

Phát hiện nữ nhân viên 15 tuổi chết bất thường tại quán karaoke Hải Phòng

Khoảng 5h sáng ngày 14/5, nữ nhân viên trên được phát hiện đã chết tại quán. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngày 15/5, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng đang phối hợp Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an xã Nhân Hòa xác minh, làm rõ nguyên nhân một thiếu nữ 15 tuổi chết trong quán karaoke lúc rạng sáng ngày 14/5.

Theo VTC News, nạn nhân được xác định là K.M (SN 2004, quê Hậu Giang). K. M là nữ nhân viên phục vụ quán karaoke Bến Đợi (khu dân cư Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo).

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng ngày 14/5, nữ nhân viên trên được phát hiện đã chết tại quán. Sự việc được trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an xã Nhân Hòa đã tiến hành bảo vệ hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ CATP Hải Phòng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Công Lý, ông Trần Văn Trung, Trưởng Công an xã Nhân Hòa cho biết, thông tin về việc nữ nhân viên này sử dụng chất k.ích thích hiện chưa rõ vì cơ quan chức năng còn đang điều tra.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP