Cuộc sống

Phát hiện chồng dan díu với 'gái ngành', 4 tháng sau vợ 'trả thù' bằng điều không tưởng

Cho rằng chồng đã làm tổn thương, chà đạp lên niềm tin, tình yêu của mình nên người vợ này đã có cách 'trả thù' khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Lấy chồng, kết hôn luôn là quyết định rất quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Trong cuộc hôn nhân đó, không ai muốn phải rơi vào cảnh vợ/chồng có người khác. Tuy nhiên cuộc sống khó nói trước được điều gì, bạn sẽ làm gì khi phát hiện chồng ngoại tình?

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã mắc một sai lầm khi tự mình đạp đổ cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 10 năm. Anh đã qua lại với một cô gái làm ở quán karaoke sau khi quen biết trong những lần đi tiếp khách.

Sự việc vỡ lở khi vợ anh phát hiện mọi chuyện. Người chồng biết được lỗi lầm của mình nên đã làm rất nhiều hành động để có thể lấy lại lòng tin của vợ. 4 tháng sau, anh vô tình phát hiện sự thật đau đớn về cô.

"Vợ ôm hôn sếp sau khi biết tôi qua lại với gái ở quán karaoke.

Tôi 34 tuổi, vợ 29 tuổi, đã có 2 con. 2 vợ chồng đều làm kế toán cho công ty tư nhân chuyên về lĩnh vực xây dựng. Cuộc sống vợ chồng cứ bình ổn hơn 10 năm nay. Chúng tôi đều có vẻ ngoài ưa nhìn, năng động.

Vợ tôi là người biết vun vén cho gia đình, thương chồng con hết mực. Những tưởng cuộc sống sẽ êm đềm trôi qua nhưng chính tôi lại đạp đổ hạnh phúc ấy. Do tính chất công việc tôi hay đi tiếp khách, có biết một cô bé làm trong quán karaoke. Thương hại hoàn cảnh gia đình cô ấy nên mỗi lần tiếp khách tôi hay kêu cô ấy lại và cho tiền nhiều hơn những cô khác.

Trong vòng một tháng tôi nhắn tin qua lại với cô ấy, xưng hô vợ chồng trong tin nhắn (tại cô ấy có chơi game online giống tôi, trong game hay xưng hô vậy cho vui). Thật ra chúng tôi chẳng có qua lại gì, chỉ khi tiếp khách thì gọi ra phục vụ rồi thôi.

(Ảnh minh hoạ)

Vô tình vợ tôi biết chuyện. Cô ấy khóc rất nhiều, cho rằng tôi phản bội, muốn rời bỏ gia đình. Tôi xin lỗi, năn nỉ và thay đổi bản thân trong suốt 4 tháng trời. Tôi chăm lo gia đình vợ con nhiều hơn, không đi tiếp khách nữa nhưng trong lòng vợ còn ấm ức và buồn rất nhiều. Tôi tưởng cô ấy sẽ dịu lại và quên hết nỗi buồn nhưng không.

Cô ấy đi công tác huyện nhiều hơn, tiếp đối tác nhiều hơn, có khi đến đêm mới về tới nhà, con cái đã có tôi chăm lo. Nhiều lần tôi phản đối thì cô ấy đòi ly dị, tôi cũng cố cắn răng cho qua. Mỗi lần vợ đi tiếp khách về khuya là tôi buồn, mặt nặng mày nhẹ, thấy vậy cô ấy cũng ít đi lại.

Trong một lần vô tình tôi đọc được tin nhắn điện thoại của vợ và sếp, họ đã ôm hôn nhau. Tôi buồn nhưng không muốn làm lớn chuyện vì thấy mình có một phần trách nhiệm trong đó, cô ấy đến nông nỗi này cũng do tôi có lỗi trước.

(Ảnh minh hoạ)

Vợ khóc lóc rất nhiều, nói chỉ là ngưỡng mộ sếp chứ họ chưa đi quá giới hạn, tôi nói sẽ bỏ qua nếu cô ấy xin nghỉ làm. Cô ấy xin nghỉ nhưng chỉ một ngày sau đã nói ở nhà buồn, rất yêu thích công việc hiện tại, sai lầm lớn nhất cô ấy là quen sếp.

Nếu không được làm việc, cô ấy sẽ ly hôn và đi thật xa, từ bỏ nơi này. Vì quá yêu và còn 2 con nhỏ, tôi chấp nhận tha thứ lỗi lầm, cho cô ấy đi làm lại. Tôi đặt cược tất cả tình và nghĩa lên cô ấy.

Nếu vợ còn tái phạm, có lẽ tôi sẽ ra đi mãi mãi. Tôi không biết mình làm như vậy có thật yếu đuối không, phải làm sao cho vẹn cả tình và nghĩa?".

"Ông ăn chả thì bà ăn nem" hay ngoại tình để trả thù khi biết chồng phản bội là cách mà không ít chị em đã chọn khi có người thứ 3.

Chồng ngoại tình, người đàn bà dù mạnh mẽ đến đâu cũng không tránh khỏi nỗi đớn đau, tổn thương, rơi nước mắt. Thế nhưng lựa chọn cách 'trả thù' bằng việc ngoại tình liệu có phải là cách hay? Sau khi chia sẻ tâm sự, cộng động mạng, đặc biệt là các chị em đã tích cực tham gia bình luận.

"Mong hai bạn sẽ nhận ra được hành động của mình là sai để cùng nhau làm lại. Trẻ con rất đáng thương, đừng làm điều gì để chúng phải chịu thiệt thòi bạn ạ".

"Giờ thì anh đã hiểu được thế nào là cảm giác bị phản bội rồi chứ. Tôi nghĩ vợ bạn chỉ là do bị tổn thương khi chồng có người khác nên mới dẫn đến sai lầm đó thôi. Chúc gia đình sớm hạnh phúc trở lại".

"Sao lại chọn cách trả thù dại dột thế chứ. Có người nghĩ ông ăn chả thì bà ăn nem cho bõ tức nhưng thực sự điều này sẽ khiến cả 2 tổn thương vô cùng".

Phát hiện người bạn đời của mình có một người khác trong tim, hãy bình tĩnh, suy xét thật kỹ để có thể đưa ra quyết định cho riêng mình. Nếu cảm thấy có thể tha thứ được, hãy cho nhau một lần tin tưởng nữa. Nếu không thể tha thứ, hãy cho nhau một sự giải thoát. Ép buộc bản thân phải tiếp tục một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc là điều không nên.

Phụ nữ hay đàn ông cũng hãy biết sống vì chính bản thân mình. Tha thứ để cùng nhau bước tiếp hay giải thoát cho cả hai là sự lựa chọn riêng của mỗi người. Chỉ cần nhớ một điều, hãy lựa chọn quyết định mình cảm thấy đúng đắn nhất để không hối tiếc sau này.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP