Truyện Cười

Phản cảm nam thanh niên chạy theo chụp hình cô gái bị tốc váy

 

Hình ảnh nam thanh niên đi xe máy thích thú chạy theo chụp hình cô gái bị gió thổi tốc váy đã tạo ra những phản ứng trái chiều trong dân mạng.

Ngay khi đăng tải câu chuyện đã nhận được không ít lời bình luận từ dân mạng. Đa số cho rằng, đây là một hành động của kẻ biến thái.

Xem clip Nam thanh niên chạy xe chụp hình cô gái bị tốc váy:

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên tỏ ra thích thú với việc chụp ảnh cô gái ngồi xe bị gió tốc váy. Với tốc độ đi quá nhanh, anh chàng đi sau phải cố gắng hết sức mới ghi lại được cảnh tượng này.

Đa số dân mạng chia sẻ, dù thích thú đến mấy nhưng đây là hành động xấu xí và khó chấp nhận với một người “đàn ông”.

Nickname Con kiến nhỏ chia sẻ: “Anh chàng này rảnh quá, đi theo người ta làm cái trò quá vô duyên. Mình thấy không thể chấp nhận được việc này. Anh nên xem lại cách cư xử của mình đi”.

“Tôi thấy chẳng có gì hay ho khi đi chụp ảnh một người phụ nữ đang trong tình thế bất khả kháng. Anh nên xem lại tâm lý mình đi”, Dương Dương không dấu nổi bức xúc”.

Hành động này đã bị phần lớn dân mạng lên tiếng chỉ trích thậm tệ, nhưng một số người lại lên tiếng bênh vực cho rằng đây là sự hiếu kỳ, tò mò của một người đàn ông. “Chẳng có gì sai khi anh ấy làm thế cả. Tôi ngày xưa cũng nghịch ngợm như vậy đấy. Các bạn cứ trách ầm ĩ lên làm gì”, Minh Hiếu chia sẻ.

Trước đó, hình ảnh một thanh niên bảnh trai đứng chụp lén chỗ nhạy cảm của người phụ nữ cũng được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn và hành động này đã bị dân mạng lên tiếng chỉ trích.

Phản cảm nam thanh niên chạy theo chụp hình cô gái bị tốc váy - Ảnh 1
Nam thanh niên bảnh trai chụp lén sự hớ hênh của phụ nữ.

Cũng không có sự biện minh nào phù hợp cho những hành động phản cảm trên, nhưng nhiều ý kiến cho rằng có lẽ các bạn trẻ đang dần đánh mất mình khi có những hành vi “biến chất” và “phản cảm”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP