Giải trí

Phạm Hương lộ hình ảnh tăng cân không ngờ

Vì lý do tăng cân, trước đó nàng hậu Phạm Hương cũng từng vướng vào nghi vấn đang mang bầu lần 2.

Mặc dù đã tạm rời xa showbiz gần 2 năm để sang Mỹ tận hưởng cuộc sống bình yên với gia đình nhỏ, thế nhưng nhất cử nhất động của Phạm Hương vẫn thu hút được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Cách đây không lâu, nàng Hậu còn làm rộn lên nghi vấn đang chuẩn bị đón thêm nhóc tỳ khi lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, sau đó Phạm Hương phải lên tiếng đính chính lý do cơ thể thay đổi là bởi cô đã tăng 5kg trong thời gian nghỉ dịch.

Phạm Hương cho biết sau kỳ nghỉ dịch cô đã tăng 5kg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ đăng loạt ảnh đang làm vườn và hiếm hoi để lộ body tăng cân thấy rõ. Có thể thấy, phần bắp tay của nàng hậu trông đầy đặn, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn hẳn.

Mặc dù tăng cân nhưng Phạm Hương vẫn ghi điểm trong mắt khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp, lúc nào cũng rạng ngời và tươi trẻ. Nhiều người còn cho rằng, Phạm Hương đích thị phải “có da có thịt” mới là phiên bản xinh đẹp, hoàn hảo nhất của cô.

Phạm Hương để lộ vóc dáng tròn trịa hơn hẳn

Trước đó, Phạm Hương khiến khán giả hoang mang khi cô bất ngờ ẩn tất cả những hình ảnh trên trang Instagram cá nhân, đồng thời, thay ảnh đại diện bằng một khoảnh khắc thời thơ ấu. Sau động thái này, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khóa tài khoản hơn 1 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó, tài khoản Instagram riêng của con trai Maximus cũng không còn cập nhật thường xuyên như thời gian trước.

Trong tiệc sinh nhật hồi đầu tháng 9, Phạm Hương cũng chọn váy che khéo body



Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP