Giải trí

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm một người đàn ông lạ trên phố

Sau khi bạn trai cũ Lý Thần bị bắt gặp hẹn hò hot girl, mới đây nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị phát hiện có cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ trên phố.

Mới đây, Sina đưa tin Phạm Băng Băng đến một bữa tiệc với bạn bè. Tối muộn, nữ minh tinh rời khỏi nhà hàng và bất ngờ dừng lại ôm một người thanh niên rồi mới rời đi. Tờ báo này cho rằng, cách ôm của họ "không giống như xã giao thông thường". Người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ nên diện mạo khó nhận biết rõ.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm một người đàn ông sau khi rời khỏi một nhà hàng vào tối 18/5.

Cử chỉ ôm ấp trai lạ của Băng Băng gây tò mò cho nhiều người, làm dấy lên tin đồn cô có bạn trai mới. Trước đó vài ngày, bạn trai cũ tài tử Lý Thần cũng gặp gỡ, đưa gái đẹp về nhà.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đường ai nấy đi từ 27/6/2019 sau bốn năm bên nhau. Cả hai thậm chí đã đính hôn và dọn về sống chung. Nhưng sau khi Phạm Băng Băng vướng phải bê bối trốn thuế, phải nộp phạt số tiền lên tới gần 130 triệu USD, tình cảm của họ không thể đứng vững trước sóng gió.

Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng được cho là đang rất nỗ lực để trở lại sau thời gian danh tiếng chìm nghỉm vì scandal trốn thuế. Hôm 17/5, cô bị cánh paparazzi chụp lại được cảnh đến gặp phó chủ tịch tập đoàn Hoa Nghị.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc tái xuất của nữ diễn viên sẽ không đơn giản, do những đánh giá tiêu cực cộng đồng dành cho cô sau scandal trốn thuế. Thêm vào đó, nữ diễn viên đã ở tuổi 39, độ tuổi "xế" của giới nghệ sĩ, trong khi lớp kế cận không ngừng tăng trưởng.

Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và châu Á.

Phạm Băng Băng được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình nhiều tập Hoàn Châu cách cách, Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, A Na công chúa, Võ Tắc Thiên...

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Tạp chí Người Đưa Tin

  Từ khóa: Phạm Băng Băng , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP