Giải trí

Lộ hình ảnh nghi Phạm Băng Băng ‘cắm sừng’ Lý Thần, mang bầu với đại gia

Bức ảnh được cho là Phạm Băng Băng mang bầu đang được dân mạng Trung Quốc chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm yêu nhau.

Tiếp nối cặp Song-Song, ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần khiến làng giải trí châu Á “bùng nổ” khi tuyên bố kết thúc mối tình 4 năm. Trong khi fans còn đang hoang mang, nhiều dân mạng bắt đầu truy tìm nguyên nhân. Trên các diễn đàn, trang mạng xã hội Trung Quốc, vô số đồn đoán được đưa ra, đáng chú ý nhất là nghi vấn Phạm Băng Băng “cắm sừng” Lý Thần, mang bầu với đại gia.

Cụ thể, người dùng Weibo chia sẻ rầm rộ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn có nội dung, Phạm Băng Băng mang thai, nhưng đứa bé không phải của Lý Thần. Theo tin nhắn, nhiều tháng qua, nữ diễn viên sinh năm 1981 ở nhà của một vị đại gia “quyền cao chức trọng”. Vì lý do này, Lý Thần quyết định chia tay.

Không chỉ vậy, trong đoạn tin nhắn còn có một bức ảnh được cho là chụp Phạm Băng Băng lùm xùm bụng bầu, trong một lần đi ra khỏi nhà vị đại gia đã bị camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh được cho là Phạm Băng Băng lộ bụng bầu.

Trước đó, hồi cuối tháng 5, sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” cũng bị bắt gặp trên phố với vòng hai to bất thường, còn có biểu hiện như nôn nghén. Ban đầu, dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng mang thai con của Lý Thần. Tuy nhiên, sau tuyên bố chia tay ngày 27/6, dư luận càng tin vào khả năng Phạm gia “cắm sừng” bạn trai cũ. Một số dân mạng còn lan truyền, vị đại gia của Phạm Băng Băng là Ngô Thiết Quân – chủ tịch một tập đoàn ở Nam Kinh.

Bức ảnh người đẹp lộ vòng hai to bất thường hồi cuối tháng 5.

Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng, fans của Phạm Băng Băng đồng loạt bác bỏ thông tin trên bằng loạt dẫn chứng về lịch trình của thần tượng. Từ 7/5, Phạm Băng Băng đi Tây Tạng làm từ thiện. Cô còn bị sốt độ cao đến mức ngất và chảy máu liên tục, phải truyền. Ngày 31/5, Phạm gia còn diện đồ bó sát, xuyên thấu và đi giày cao gót dự sự kiện ở Giang Tô, Trung Quốc. Ngày 12/6, cô sang Hàn Quốc chụp ảnh thời trang.

Ngày 31/5, Phạm Băng Băng dự sự kiện với thân hình thon gọn.

Gần nửa tháng sau đó, cô còn sang Hàn chụp ảnh cho tạp chí Grazia.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn còn bất ngờ với tin Phạm Băng Băng và Lý Thần “đường ai nấy đi”. Trước đó hai ngày, người hâm mộ còn nhìn thấy cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại một hiệu sách ở Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Lý Thần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái cũ. Hai người cũng tương tác thường xuyên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Sina, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay được một thời gian. Có thông tin, ông nội Lý Thần không muốn một cháu dâu tai tiếng như mỹ nhân “Đại Đường phù dung viên”.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Lý Thần , Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP