Tin Hà Tĩnh

Ôtô biển giả ngũ quý 9 ngang nhiên lượn phố Hà Tĩnh

Xe mang BKS 38A-999.99 được khẳng định là biển số giả, nhưng vẫn ngang nhiên lưu thông ở khu vực thành phố Hà Tĩnh. CSGT đang cử cán bộ xác minh việc này.

Tối 3/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một ôtô hiệu Zotye Z8 mang biển kiểm soát 38A 999.99 lưu thông ở khu vực trung tâm TP Hà Tĩnh. Nghi ngờ chiếc xe mang biển ngũ quý 9 này là giả, người dân đã chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh, cho biết xe mang biển ngũ quý 9 là biển số giả.

“Hà Tĩnh mới chỉ cấp đến biển số 48100, chưa cấp đến biển có đầu số 9 nên đây là biển số giả. Do xe chưa được đăng ký nên chưa thể tra thông tin cá nhân của chủ xe. Việc xe sử dụng biển giả để lưu thông sẽ được cơ quan chức năng làm rõ để xử lý”, vị lãnh đạo đội nói.

Xe BKS ngũ quý 9 được khẳng định là giả, lưu thông ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh. Ảnh: B.T..


Trong khi đó, trung tá Dương Thị Hồng Ngân, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP Hà Tĩnh, cho biết sau khi nhận phản ánh về phương tiện lưu thông, sử dụng biển số giả, đơn vị đã cử cán bộ xác minh, làm rõ song chưa phát hiện.

“Trong trường hợp này có thể chủ xe chưa đăng ký mà sử dụng biển số giả để lưu thông hoặc xe đã đăng ký song chủ xe sử dụng bộ biển giả để sử dụng. Tùy vào từng trường hợp mà chủ xe bị xử lý hành chính và tạm giữ xe”, trung tá Ngân thông tin.

Tác giả: Phạm Trường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP