Xe

Ô tô Honda đẹp long lanh giá từ 277 triệu đồng tiết lộ bản nâng cấp mới sắp trình làng

Honda WR-V được nâng cấp mới để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 của Ấn Độ, được tinh chỉnh ở kiểu dáng và vài thay đổi thiết bị.

Honda sẽ giới thiệu WR-V nâng cấp mới tại thị trường Ấn Độ vào tháng tới. WR-V được làm mới đi kèm với các tùy chọn diesel 1,5 lít tuân thủ BS6, sản sinh 90 mã lực và động cơ xăng 1,2 lít cung cấp 110 mã lực. Cả hai động cơ dự kiến sẽ tiếp tục với hộp số sàn 5 cấp và vẫn chưa có tin tức nào về biến thể tự động.

WR-V được cập nhật sẽ có một cản trước hoàn toàn mới với các nếp gấp rõ rệt hơn và lớp vỏ màu đen ở phía dưới, xung quanh đèn sương mù có chèn màu đen. Lưới tản nhiệt cũng có nhiều thanh ngang thay vì mô hình tổ ong và cũng có một tấm trượt giả.

WR-V được làm mới dự kiến sẽ có được một số điều chỉnh nhỏ cho nội thất với các mẫu ghế vải được sửa đổi và một số tính năng bổ sung.

Honda WR-V mới.

Mẫu crossover WR-V của Honda sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV nhỏ gọn được bán tại Ấn Độ như Vitara Brezza và Nexon, XUV300, Venue và EcoSport mới. Giá cho bản facelift WR-V dự kiến sẽ được công bố vào khoảng tháng tới.

Honda WR-V phiên bản hiện tại được ra mắt từ tháng 7/2019, với mức giá khởi điểm là 815.000 Rupee (khoảng 277 triệu đồng).

Các thiết bị trên xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0 inch, camera lùi, hệ thống điều khiển hành trình và ORVM gấp điện…

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Honda đã bán được gần trăm nghìn chiếc WR-V tại Ấn Độ, với doanh số nghiêng về phía phiên bản động cơ diesel.

Hiện tại WR-V chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nhiều khách hàng hi vọng Honda sẽ sớm đưa WR-V đến tay người tiêu dùng Việt.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP