Xe

Ô tô 7 chỗ Chevrolet đẹp long lanh giá từ 461 triệu vừa ra mắt đã 'cháy hàng' có gì hấp dẫn?

Mẫu xe ô tô SUV Chevrolet Trailblazer 2021 vừa ra mắt thị trường Bắc Mỹ với mức giá từ 461 triệu đồng và ngay lập tức gây "sốt".

Mẫu xe SUV Chevrolet Trailblazer 2021 được đánh giá là thành công lớn của hãng xe đến từ Mỹ. Steve Hills, Phó chủ tịch Chevrolet Bắc Mỹ chia sẻ rằng lượng đơn đặt hàng của Trailblazer hiện đang cao gấp 4 lần so với nguồn cung hiện tại, qua đó giá trung bình của xe được đẩy cao lên giúp hãng có thêm nguồn thu để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tại Mỹ, Trailblazer 2021 được phân phối với 5 phiên bản L, LS, LT, Activ và RS. Mức giá xe Chevrolet Trailblazer 2021 mới được bán khởi điểm bắt đầu từ 19.995 USD (tương đương khoảng 461 triệu đồng).

Chevrolet Trailblazer 2021

Ở phần ngoại thất, lưới tản nhiệt của Trailblazer được thiết kế chia đôi theo chiều ngang và tích hợp hệ thống đèn pha, bên dưới là chi tiết lưới tản nhiệt giả và ốp nhựa bao quanh thân xe.

Cột A được thiết kế khá lớn, khiến cho tầm nhìn của tài xế ít nhiều bị ảnh hưởng. Một số trang bị tùy chọn bao gồm hệ thống phuộc off-road, mui xe với tông màu nổi bật và hệ thống mâm 17 inch cùng lốp Hankook Sport Terrain.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chon phiên bản thể thao RS. Trailblazer RS sở hữu bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn cùng logo Chevrolet được sơn đen đi kèm với hệ thống ống xả thể thao tạo âm thanh phấn khích hơn cho người lái. Ngoài ra xe còn có thêm các tấm chia gió ở phần cản sau tăng tính khí động học.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm màn hình thông tin giải trí kích thước 17 inch hỗ trợ kết nối không dây Apple Car Play và Android Auto, hệ thống hỗ trợ người lái có chức năng cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo người ngồi phía sau, camera lùi, đèn pha thích ứng…

Đối với phiên bản tiêu chuẩn, xe sử dụng động cơ tăng áp 1.2 lít 3 xi-lanh, công suất 137 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Với phiên bản thể thao RS, xe trang bị động cơ 1.3 lít tăng áp, công suất cực đại 155 mã lực, với 2 tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.

Tại thị trường Đông Nam Á, GM Chevrolet đã phải ngậm ngùi rút lui khi các dòng sản phẩm không đạt doanh số như kỳ vọng. Tuy nhiên, tập đoàn này vẫn còn đang “chinh chiến” ở một số thị trường khác. Điển hình như Brazil, GM Chevrolet vừa mới trình làng phiên bản nâng cấp facelift của mẫu SUV Trailblazer 2021.

Dòng xe SUV Chevrolet Trailbrazer từng gây “sốt” tại thị trường Việt Nam ở thời điểm tháng 3 năm nay, khi một số đại lý của hãng xe Mỹ giảm giá kịch sàn để xả hàng tồn với mức giảm gần 400 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất với động cơ 2.5 lít 4x4 AT (số tự động) LTZ. Hiện tại, mẫu xe này đã ngừng phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP