Pháp luật

Nữ tài xế xe BMW gây tai nạn liên hoàn khai gì tại cơ quan công an?

Tại cơ quan công an, nữ tài xế điều khiển xe BMW khai nhận, do vướng phải dây giày và đạp nhầm chân ga nên mới gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Sáng ngày 23/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Thượng Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, công an phường đã nhanh chóng phối hợp với các bên liên quan tiến hành bảo vệ hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và ghi nhận thông tin ban đầu. Hiện hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho đội điều tra giao thông tiến hành điều tra, xử lý.

Cũng theo lãnh đạo Công an phường Thượng Đình, tại cơ quan công an, chị Nguyễn Thị M. (43 tuổi), quê Bắc Giang (đang tạm trú Khu đô thị Royal City) cho biết, do thời điểm xảy ra vụ việc, các phương tiện lưu thông đông nên xe chị có xảy ra va chạm với một phương tiện khác, sau đó trong lúc cuống cuồng thì dây giày cao gót vướng vào chân ga nên xe đã lao nhanh về phía trước và gây ra vụ tai nạn liên hoàn nói trên.

Hiện trường vụ tai nạn

“Tình hình sức khỏe của các nạn nhân cũng đã ổn định, chỉ bị xây xát và lúc xảy ra tai nạn có hoảng sợ về tâm lý. Một số phương tiện bị hư hỏng, phía bên người điều khiển phương tiện gây tai nạn cũng cam kết tự khắc phục, thỏa thuận với nhau…”, lãnh đạo Công an phường Thượng Đình chia sẻ thêm.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 21/8, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại đường Nguyễn Trãi (phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người bị thương.

Vào thời điểm đó, chiếc ô tô BMW mang BKS 98A - 016.18 do một nữ tài xế điều khiển đi đến gần trước cổng khu chung cư cao cấp Royal city (theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông) đã tông vào ô tô đi cùng chiều mang BKS 30E – 674.82.

Sau đó, ô tô này tông vào hàng loạt phương tiện khác gồm: 2 xe máy và 3 xe đạp điện. Vụ tai nạn khiến nhiều xe ngã ra đường và nhiều người điều đi trên các xe máy, xe đạp điện này bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tác giả: Văn Lịnh

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP