Tin trong nước

Nữ công nhân bị bạn mới quen qua mạng đưa ra đồng hiếp dâm

Đang buồn vì vừa chia tay người yêu, chị Nguyễn Thị K đã đồng ý đi chơi cùng bạn trai mới quen qua mạng. Khi đi đến cánh đồng vắng người, đối tượng này đã khống chế hiếp dâm và cướp điện thoại của chị K.

Đối tượng Ngô Văn Sơn tại cơ quan điều tra

Ngày 21/3, trao đổi với phóng viên, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Phong – ông Nguyễn Văn Lương cho biết vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đối với đối tượng Ngô Văn Sơn (sinh năm 1992, trú tại thôn Tiền, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi hiếp dâm , cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn khai nhận mặc dù đã có vợ và hai con, nhưng vào đầu tháng 3/2017, Sơn lên mạng xã hội Zalo làm quen, tán tỉnh chị K (sinh năm 1993, thường trú tại xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang – hiện là công nhân khu Công nghiệp Yên Phong). Tối 16/3, Sơn điện thoại rủ chị K đi chơi. Do đang buồn vì vừa chia tay người yêu nên chị K đã đồng ý. Sau khi đón chị K, Sơn đã đưa nạn nhân ra cánh đồng thôn Bình An, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong rồi giở trò đồi bại. Mặc cho nạn nhân kêu cứu, chống cự quyết liệt nhưng Sơn vẫn không buông tha. Sau khi thõa mãn dục vọng, đối tượng Ngô Văn Sơn cướp nốt điện thoại Iphone6 của nạn nhân.

Chị K sau đó đã đến Công an huyện Yên Phong trình báo sự việc. Ngay trong đêm, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đã tập trung lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của chị K. Chưa đầy 1 ngày điều tra, sáng 17/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đã làm rõ và bắt được đối tượng Ngô Văn Sơn và tang vật tại quán internet.

Bá Đoàn/Theo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP