Thể thao

Nhường khán đài, miễn vé, SLNA chơi đẹp với CĐV Nam Định

Sông Lam Nghệ An nhường vị trí đẹp trên khán đài cho cổ động viên Nam Định ở trận đấu thuộc vòng cuối nhóm B V-League 2020.

Ban tổ chức trận đấu của SLNA quyết định tạo điều kiện để cổ động viên Nam Định ngồi ở khu vực khán đài B vốn dành cho Hội CĐV của đội bóng xứ Nghệ. Thông thường, các CĐV của đội khách đến sân Vinh được bố trí ở một góc của khán đà A.

Không chỉ nhường khán đài, đội chủ nhà còn miễn vé cho người hâm mộ theo chân CLB Nam Định đến sân cổ vũ đội bóng quê hương. Đây không phải lần đầu tiên SLNA làm như vậy với các CĐV Nam Định khi đội bóng thành Nam bước vào trận đấu quyết định suất trụ hạng.

Trận đấu với SLNA quyết định suất trụ hạng của Nam Định.

Trận đấu giữa SLNA và Dược Nam Hà Nam Định diễn ra lúc 17h ngày 31/10 trên sân Vinh. Đội chủ nhà không còn động lực về thành tích khi đã chắc chắn trụ hạng. Trong khi đó với Nam Định, đây lại là trận đấu có tính chất "sống còn".

Đội khách chỉ cần giành 1 điểm trong 3 vòng cuối để chắc suất ở lại V-League sau mùa giải này. Tuy nhiên ở 2 trận gần nhất trước chuyến làm khách ở sân Vinh, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đều thất bại.

Nếu giành được một trận hòa trước SLNA, Nam Định chắc chắn trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu cùng giờ giữa Hải Phòng và Quảng Nam. Nếu không thể có điểm trên sân Vinh, đội bóng thành Nam chỉ có thể thoát cảnh xuống hạng nếu Quảng Nam không thắng được Hải Phòng.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP