Cư Dân Mạng

Nhóm nam sinh cầm ghế đập, đánh hội đồng một bạn nữ gây phẫn nộ

Chuyện đàn ông con trai dùng vũ lực với con gái đã khó chấp nhận, nhưng đây còn cầm thêm ghế để ném, rồi gần chục thanh niên quây đánh một bạn nữ thật không còn lời nào để nói.

 

Nhóm nam sinh cầm ghế đập, đánh hội đồng một bạn nữ gây phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh vụ ẩu đả của một nhóm nam sinh. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ rằng, đây là câu chuyện giữa các nam sinh với nhau khi dùng tới ghế “nện” vào người đối phương, cùng với đó là những cú đấm mạnh.

Nhưng sau khi “tai nghe mắt thấy” một cách tường tận, đây lại là vụ việc liên quan tới nhiều nam sinh quây đánh một bạn nữ.

Qua đoạn clip có thể thấy, có khoảng 10 nam sinh đang ở quanh đó và ngoài những người trực tiếp tham gia vào việc đánh hội đồng thì hầu hết họ đều giữ vai trò làm khán giả. Có một người còn nói rằng “ai mà vào can được, can để vào đầu tôi à!” cho thấy thái độ bàng quan trước sự việc này.

Nhóm nam sinh cầm ghế đập, đánh hội đồng một bạn nữ gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Nam sinh cầm chiếc bàn ném về phía người bạn nữ

Nhóm nam sinh cầm ghế đập, đánh hội đồng một bạn nữ gây phẫn nộ - Ảnh 2.

Không ít nam sinh khác cùng lao vào đánh hội đồng

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cùng với đó là rất nhiều lời chỉ trích lên án hành động của các nam sinh khi đánh hội đồng một bạn nữ.

“Mấy ông to cao lại đi đấm, đá đánh một đứa con gái, thật không biết sĩ diện để đâu nữa. Chẳng hiểu ra oai, ra hùng gì cái chuyện này nữa, mấy cậu này cần phải kỷ luật nặng. Với con gái mà còn hành động như thế thì với người khác sẽ làm gì đây nữa!” – người dùng Mai Phương bức xúc chia sẻ.

theo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP