Tin trong nước

Nhân viên ngân hàng bị cướp khi dừng xe đi vệ sinh

Ngày 15/12, anh Nguyễn Trọng Dũng (22 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến công an phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm) trình báo việc bị cướp xe máy vào chiều tối trước đó 1 ngày.

Trên đường về nhà, nam nhân viên ngân hàng 22 tuổi dừng xe ven đường để đi vệ sinh liền bị 2 kẻ lạ mặt vờ hỏi thăm rồi cướp xe bỏ chạy.

Theo đơn tường trình của nam nhân viên ngân hàng này, khoảng 19h30 ngày 14/12, trên đường về nhà, khi đến ngã ba Trần Quang Khải – Tràng Tiền anh tấp xe vào lề đường để đi vệ sinh do trước đó đã uống rượu. Trước khi xuống xe để lên vỉa hè, anh Dũng đã cẩn thận khóa cổ và mang theo chìa khóa.

Lúc này, có 2 người đàn ông trung tuổi, dáng gầy, đội mũ lưỡi trai đi trên chiếc xe máy không biển kiểm soát đến. “Lúc đó tôi hơi mệt do uống rượu nên chỉ nhớ mang máng 1 người đội mũ vải đến vỗ vai hỏi thăm và không để ý đến người còn lại”, nạn nhân kể.

Nhân viên ngân hàng bị cướp khi dừng xe đi vệ sinh
Đoạn đường nơi nạn nhân tố bị cướp xe máy.

Ít phút sau, lợi dụng sơ hở của nam thanh niên đang ngồi trên vỉa hè, một trong 2 kẻ lạ mặt nhảy lên xe của anh Dũng nổ máy. Người còn lại lên xe của bọn chúng rồi cùng nhau bỏ chạy về hướng phố Tràng Tiền. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên thanh niên 22 tuổi chỉ kịp chỉ tay về phía 2 tên cướp và hô hoán.

Công an phường Tràng Tiền cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và đang điều tra vụ cướp.

Nguyễn Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP