Cộng đồng mạng

Nhận được lương cao bất thường, nam nhân viên vội vàng cảm ơn sếp liền nhận ngay tin nhắn gây "sốc"

Cứ tưởng được tăng lương, chàng trai vội vàng cảm ơn sếp. Nào ngờ, dòng tin nhắn tiếp theo của cấp trên khiến anh ta chỉ biết "câm nín".

Được thăng chức, tăng lương là mong ước, niềm vui của bất cứ ai khi đi làm. Chàng thanh niên trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Chỉ tiếc là niềm hân hoan vì được tăng lương của anh chẳng kéo dài được bao lâu.

Đoạn tin nhắn giữa sếp và nhân viên.


Câu chuyện được anh chia sẻ như sau:

"Trần đời này em cứ nghĩ người làm công ăn lương mới bị vợ thu hết lương. Hóa ra bây giờ đến cả các sếp cũng sợ hết tiền cơ à? Sáng ra nhận được quả tin nhắn của ông cửa hàng trưởng cay. Thế mà trước suốt ngày lên quán khoe quát vợ với đuổi vợ, hóa ra toàn phông bạt, toàn mõm, toàn bịp"

Cụ thể, trong tin nhắn chàng trai nghĩ sếp thưởng tiền cho mình vì tháng trước được 7 triệu tháng này 8 triệu 5. Anh chàng còn gửi lời cảm ơn sếp rối rít.

"Em vừa nhận rồi. Tháng này sếp thưởng em nhiều quá. Tháng trước có 7 triệu mà tháng này được tận 8 triệu rưỡi. Em cảm ơn sếp nha".

Nhưng ngay sau đó sự thật được phơi bày khiến thanh niên tụt xuống hố sâu của sự hụt hẫng.

"Mơ à? Anh đang định bảo số lương ấy là cả tiền anh nhờ chú cầm hộ 3 triệu. Lương của anh vợ cầm hết rồi. Chú cầm hộ anh, lúc nào cần, anh lấy nhé!", sếp đáp lời chàng trai.

Anh chàng đang hoang mang thì sếp nhấn mạnh luôn: "Chú chưa lấy vợ thì hiểu làm sao được!".

Một cú lừa ngoạn mục đến từ người sếp. Sếp giấu vợ lập quỹ đen nhưng lại mượn cấp dưới làm bình phong. Chiêu này quả là lợi hại, lợi cho sếp mà hại cho chàng nhân viên.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng thích thú viết:

- "Tình huống này khó đỡ thật! Tôi mà là anh cũng chưa chắc dám bật sếp, thôi thì thấp cổ bé họng, lần sau có lương cứ phải hỏi lại kĩ cho đỡ ảo tưởng".

- "Nước đi của ông sếp được đấy".

- "Sếp cứ cố làm gì? Kiểu gì vợ sếp chẳng biết".

- "Ai rồi cũng sẽ bị vợ thu hết thôi".

- "Vợ mình cả xóm sợ chứ đâu phải mỗi mình"...

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến phê bình cách xử trí của người sếp. Sợ vợ là chuyện cá nhân của anh ta, không nên để những người xung quanh bị liên lụy. Nhất là dùng cách "cậy chức quyền" lại càng không nên.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng đây vẫn là đề tài được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP