Xã hội

Nhà khóa trái, ba bà cháu tử vong thương tâm trong hỏa hoạn

Khi phát hiện cháy, người dân có nghe thấy tiếng kêu cứu của 3 bà cháu nhưng do ngôi nhà ở sâu trong hẻm, rất kín, lại bị khóa nhiều lớp nên đành bất lực.

Sáng ngày 1/12 lãnh đạo UBND Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, UBND phường đang phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ cháy ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 trên địa bàn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu của người dân cho biết thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 3 bà cháu đang sinh sống. Theo VietnamPlus, khi phát hiện cháy, người dân có nghe thấy tiếng kêu cứu của 3 bà cháu nhưng do ngôi nhà ở sâu trong hẻm, rất kín, lại bị khóa nhiều lớp nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn.

Người dân dùng búa cố đập cứu các nạn nhân tuy nhiên cả ba bà cháu đều đã tử vong thương tâm tại khu vực gác xép tầng 2. Được biết hai người cháu ngoại về nhà bà Tâm để chơi dịp cuối tuần thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến ba bà cháu tử vong

Lãnh đạo UBND phường Thịnh Liệt thông tin thêm: Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy cứu người bị nạn. Nhưng khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì cả 3 bà cháu đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy là căn nhà rộng 60m2, bao gồm 01 tầng + 01 gác (khoảng 30m2).

Theo báo Công lý, vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn gác và 3 người thiệt mạng là 3 bà cháu. Danh tính nạn nhân xác định: Bà Phùng Thị Kim Tân (SN 1959, HKTT: Minh Khai, Hai Bà Trưng); Trịnh Minh Duy (SN 2011, HKTT: Tổ 37 Thịnh Liệt); Hà Anh Vũ (SN 2010, HKTT: ngõ 132 Cầu Giấy).

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP