Cộng đồng mạng

Người trẻ ơi, đừng chọn cái chết mỗi khi thấy áp lực

Nếu trong lúc này, bạn thấy vô cùng áp lực và muốn buông xuôi, thì hãy dừng tất cả những thứ đang làm lại, đọc những câu nói dưới đây. Vừa đọc, vừa hít thở, hoặc hãy ngủ một giấc dài sau đó. Bạn sẽ thấy khá hơn.

Những cái chết của người trẻ gần đây đã để lại trong dư luận sự bàng hoàng, tiếc thương và xen lẫn chút oán trách. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người trẻ tìm đến cái chết - tình duyên không thành, buồn phiền chuyện tình cảm, cuộc sống không như mong muốn, chuyện học hành quá nặng nề… Tựu chung lại, khi những cơn buồn phiền không có lối thoát, nó sẽ dẫn đến áp lực không tên. Và khối áp lực này, khi chất chồng, nó sẽ khiến người trẻ - những người chưa được trang bị đủ kinh nghiệm sống và hành trang vào đời - chịu không nổi. Lúc này, cái chết đến như một sự giải thoát. Hoặc ít nhất họ đã nghĩ như thế.

Và câu hỏi đặt ra sau những cái chết đó, là làm thế nào để có thể ngăn chặn cái chết? Làm thế nào để vượt qua những áp lực mà bất kỳ người trẻ nào cũng từng gặp phải? Làm thế nào để thay vì chọn cái chết, người trẻ có đủ can đảm hơn để chọn cách đối diện, bước qua và học cách làm lại? Không có một đáp án chung cho những câu hỏi trên.

Nhưng nếu trong lúc này, bạn thấy vô cùng áp lực và muốn buông xuôi, thì hãy dừng tất cả những thứ đang làm lại, đọc những câu nói dưới đây. Vừa đọc, vừa hít thở, hoặc hãy ngủ một giấc dài sau đó. Bạn sẽ thấy khá hơn.

Và người trẻ ơi, hãy nhớ rằng, đừng chọn cái chết mỗi khi thấy áp lực.

Tác giả: Cẩm Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: áp lực , cái chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP