Xã hội

Người đàn ông đốt nhà khiến 4 người trong gia đình bị bỏng nặng

Sau khi uống rượu về nhà, cãi vã với vợ, người chồng đem xăng đốt nhà khiến 4 người trong nhà bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Trưa 10/2, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, vụ việc xảy ra vào tối qua, ngày 9/2 (tức tối 28 Tết), khiến 4 người trong nhà bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ cháy khiến 4 người bị bỏng nặng

Theo thông tin, khoảng 20h ngày 9/2, anh Trần Văn T. (34 tuổi, trú thôn Phái Đông, xã Bình Nam) đi về nhà trong tình trạng đã sử dụng rượu bia thì xảy ra cãi vã với người thân trong gia đình.

Sau khi cãi vã với vợ mình là chị Phạm Thị L. (34 tuổi, trú cùng thôn), anh T. lấy một can xăng để sẵn trong nhà rồi châm lửa đốt khiến ngôi nhà cháy lớn.

Phát hiện vụ việc, cha của anh T. đang nấu bánh sau nhà đã hô hoán hàng xóm xung quanh chạy đến dập lửa cứu các nạn nhân.

Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến anh T., vợ anh T., cháu Trần Như T. (15 tuổi, là con anh T.) và bà Nguyễn Thị T. (70 tuổi, là mẹ anh T.) bị bỏng nặng.

Ngay sau khi phát hiện, người dân địa phương đã đưa 4 người trong gia đình này đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam điều tra để làm rõ.

Được biết, vợ chồng anh T. có hai người con và đang sống chung với bố mẹ.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đốt nhà , bỏng nặng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP