Giải trí

Ngọc Trinh lên tiếng về bức ảnh ngực trần gây bão mạng

Cộng đồng mạng xôn xao trước một tấm hình mát mẻ của Ngọc Trinh trên tài khoản Instagram. Điều khiến mọi người bàn tán là việc cô bán nude, và chụp ảnh ‘tự sướng’ qua tấm gương. ‘Nữ hoàng nội y’ dùng tóc và hai tay che đi phần nhạy cảm của vòng một. Cô chú thích: ‘Cho dù như thế nào cũng phải luôn giữ gìn cái vóc dáng này Trinh Trinh nhé’.

hatinh24h 01

Có rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều về việc này. Chia sẻ về tấm hình, ‘nữ hoàng nội y’ cho biết, đây là hậu trường buổi chụp bộ ảnh nude mà cô thực hiện với ê kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong hồi đầu tháng 8.

Ở studio có đông nhân viên nên cô không hở hết cơ thể như những gì cư dân mạng phê phán. Cô sử dụng tóc che bớt vòng một nóng bỏng. Ngọc Trinh tâm sự: “Đây chỉ là tấm ảnh cũ, tôi chụp bằng điện thoại, chứ không phải điều gì mới mẻ. Tôi đang chuẩn bị quay phim Vòng eo 56 nên không muốn tạo ồn ào như mọi người nghĩ”.

Ê kíp làm phim Vòng eo 56 .

Vòng eo 56 là bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh gần đến giai đoạn hoàn thành. Theo đạo diễn, điều khiến anh vất vả là làm thế nào cắt bản thảo khoảng 200 trang xuống còn 90 trang để phù hợp với phim nhựa, vì “với những kịch bản khác, tôi phải sáng tạo và suy nghĩ để dựng nên câu chuyện, con người, còn với phim này, có quá nhiều chi tiết thật và hay để chọn lựa. Nhiều người cho rằng phim sẽ xoáy vào yếu tố sexy, gợi cảm nhưng tôi muốn làm một bộ phim chân thực, có nội dung cảm động và phù hợp với khán giả nhiều độ tuổi”, Vũ Ngọc Đãng nói.

Bộ phim được phân ra các giai đoạn khắc họa hình ảnh Ngọc Trinh từ ngày còn bé khi ở quê đến năm 15 tuổi, sau đó lên Sài Gòn mưu sinh. Ngọc Trinh sẽ tự thể hiện hình ảnh của mình từ năm 15 tuổi trở về sau.

Ngoài vai nữ chính do Ngọc Trinh đảm nhận, việc casting các nhân vật khác sẽ thực hiện sau khi Vũ Ngọc Đãng quay xong Con ma nhà họ Vương – một dự án điện ảnh cùng năm của anh. Tuy vậy, diễn viên tiếp theo được hé lộ trong Vòng eo 56 là Lương Mạnh Hải.

Tháng 9, bộ phim được khởi quay và ra mắt khán giả vào năm 2016.

Linh Chi / Ngày Nay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP