Giải trí

Ngọc Trinh để lộ lưng trần nhiều khuyết điểm, không còn nuột nà như xưa

Tấm lưng trần của Ngọc Trinh trong bài đăng mới nhất đã làm cho nhiều người phải tiếc nuối.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y với thân hình thon thả, gợi cảm cùng làn da trắng muốt. Cô không chỉ chú trọng đến việc giảm cân mà còn chăm sóc làn da của mình rất cẩn thận. Chính vì vậy mà Ngọc Trinh luôn tự tin diện bikini hoặc những bộ đầm cắt xẻ vô cùng táo bạo. Ngoài khoe đôi chân thon dài thì cô cũng ưa chuộng các thiết kế để lộ phần lưng trắng nõn nà.

Tuy nhiên, dù chăm sóc kỹ đến mấy thì Ngọc Trinh vẫn gặp phải những lúc “kém đẹp”. Bằng chứng là mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh diện váy trắng, khoe trọn tấm lưng trần nhưng không còn trắng như xưa. Trong ảnh, lưng của Ngọc Trinh sạm đen lại do bị cháy nắng. Có thể nhìn thấy được hai phần da khác màu rõ rệt trên lưng của Ngọc Trinh do cô diện đồ hở nhưng không chống nắng cẩn thận.

Dân tình tỏ ra tiếc nuối cho làn da của “nữ hoàng nội y” và cũng biết rằng để có những shoot hình gợi cảm thì Ngọc Trinh đã phải “hy sinh” làn da trắng nõn nà của mình. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng tỏ ra không quá lo lắng vì Ngọc Trinh sở hữu rất nhiều bí quyết làm đẹp. Họ cho rằng với tính cách cẩn thận thì cô sẽ nhanh chóng phục hồi làn da bị tổn thương để lấy lại được vẻ đẹp như xưa.

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP