Nghi Xuân

Nghi Xuân: Nhiều lần hãm hại bé gái, "yêu râu xanh" vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật

Hai lần hãm hại bé P.T.U (SN 2001, ở xã Xuân Yên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh), nhưng tên Nguyễn Văn Định vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Không những thế, Định còn thường xuyên hăm dọa khiến cuộc sống của gia đình bé U. luôn trong tình trạng bất an, lo lắng.


Nhiều lần giở trò đồi bại


Ngày 11/9, chị Trần Thị H., ở xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo Phan Văn Định (SN 1992) ở cùng xã, trong thời gian chị vắng nhà con gái chị là P.T.U đã 2 lần bị Định hãm hiếp.


Theo đó, vào ngày 10/9 khi bé U. đang chuẩn bị nấu cơm thì tên Định xuất hiện. Thấy Định, bé U. đã đóng cửa và bỏ đi thì bị Định chặn lại. Quá hoảng sợ nên bé U. đã hét to kêu cứu rồi chạy nhanh sang nhà hàng xóm để trốn.


Đúng lúc đó thì chị H. đi làm về, thấy bé U. khóc nức nở. Trấn an mãi bé U. mới chịu nói.


Chị H. đau đớn nhớ lại: “Lúc đầu cháu chỉ khóc run sợ không dám nói gì cả. Dỗ mãi cháu mới chịu nói, đến lúc đó tôi mới biết là trong lúc tôi đi vắng nó (Phan Văn Định – PV) đã nhiều lần hãm hiếp con tôi”.


Dù sự việc đã trôi qua khá lâu, nhưng bé U. vẫn còn hoảng sợ, thấy người lạ đến là em lại chạy ra sau nhà. Sau một hồi trấn an, bé U. mới chịu ngồi với mẹ. Bé U. cho biết, trong khoảng thời gian từ tết cho đến nay, tên Định đã 4 lần giở trò đồi bại với bé, trong đó 2 lần Định đã thực hiện được hành vi đồi bại của mình.


Lần đầu vào khoảng thời gian tết, lúc đó chị H. đi vắng chỉ có hai chị em U. ở nhà thì Định vào nhà chơi. Sau đó, Định rút trong túi tờ tiền đưa cho em gái của U. và bảo đi mua kẹo. Khi người em gái của U. vừa đi thì Định vội đóng cửa, lôi cháu vào giường để thực hiện hành vi đồi bại.


Lần thứ hai là vào giữa 5/2013, khi bé U. đang quét nhà thì thấy Định đi tới. Sợ quá cháu vội thả chổi xuống, khóa cửa nhà rồi lấy xe đạp để về nhà bà nội. Nhưng vừa đạp xe ra khỏi cổng thì cháu bị Định kéo lại, bắt mở cửa, lôi tuột vào giường tiếp tục làm chuyện bỉ ổi đó.


Đến ngày 10/9, khi biết toàn bộ sự việc, gia đình chị H. đã viết đơn tố cáo lên Công an xã Xuân Yên.


Chị H. cho biết: “Lúc đầu cháu cứ cố giấu vì sợ. Nó dọa là sẽ giết nếu cháu nói lại cho mọi người nên cháu giấu. Giờ mỗi lần thấy người lạ là nó lại sợ”.


Vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật


Sau khi nhận được đơn tố cáo, các cơ quan chức năng đã xuống làm việc và lấy lời khai. Sau đó, bé U. Đã được đưa đi giám định tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân. Bác sĩ kết luận màng trinh của U. đã bị rách rộng, âm đạo viêm đỏ.

Kết quả giám định của bé U.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP