Xã hội

Nghệ An: Quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh, nam thanh niên bị đánh hội đồng

Chị H. đang đi vệ sinh thì phát hiện một người đàn ông đang dùng điện thoại quay lén mình nên nói với chồng và nhờ trích xuất camera.

Ngày 28/5, lãnh đạo phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho biết, một nhà hàng trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến một người đàn ông bị đánh trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 27/5, chị H. (trú thị xã Thái Hòa) cùng chồng và một số người bạn đến nhà hàng P.Q (phường Hòa Hiếu) ăn tối. Đến 21h, chị H. ra nhà vệ sinh thì phát hiện một người đàn ông đang dùng điện thoại quay lén mình nên đã báo với chồng và nhờ nhà hàng mở camera xem lại.

Nam thanh niên áo vàng được xác định là quay lén.

Qua trích xuất camera xác định một người đàn ông quay lén chị H. cũng đang ăn tối trong nhà hàng. Kiểm tra điện thoại người đàn ông này phát hiện 2 đoạn clip quay lén chị H. trong nhà vệ sinh.

Quá bức xúc, chồng chị H. cùng một số người bạn đã đánh người đàn ông này. Rất may được người dân can ngăn nên người đàn ông chỉ bị thương nhẹ.

Nam thanh niên bị nhóm người đi cùng cô gái hành hung.

Ngay sau đó, công an phường Hòa Hiếu đã có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc. Được biết, người đàn ông quay lén ở huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Do hai bên tự thỏa thuận giải quyết nên cơ quan chức năng không vào cuộc xử lý.

Tác giả: NHÃ HOÀNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP