Xã hội

Nghệ An: Chủ nhà đi vắng, hỏa hoạn thiêu rụi ô tô và xe máy

Khi lực lượng PCCC đến hiện trường thì chiếc ô tô và một chiếc xe máy đang bốc cháy ngùn ngụt, ngọn lửa có nguy cơ lan vào nhà ở.

Chiếc xe ô tô hiệu KIA Morning bị thiêu rụi - Ảnh: CS PCCC NA

Sáng 4.11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đám cháy xảy ra vào lúc 2 giờ 30 phút cùng ngày, tại ngôi nhà số 5, ngõ 1 đường Cao Bá Quát, phường Trường Thi, TP.Vinh (Nghệ An).

Sau khi nhận tin báo cháy, lực lượng PCCC đã huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước cùng 14 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường.

Thời điểm cảnh sát chữa cháy tiếp cận hiện trường, chiếc xe ô tô nhãn hiệu KIA Morning và 1 xe máy nhãn hiệu Honda đang bốc cháy dữ dội, có nguy cơ cháy lan vào khu vực nhà ở. Lúc này trong ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn không có người ở, phát hiện đám cháy là những người dân ở gần đó.

Sau gần 20 phút sử dụng các phương tiện chuyên dụng để dập lửa, lực lượng cảnh sát đã khống chế đám cháy. Mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng 1 chiếc ô tô và 1 chiếc xe máy đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Ô tô và xe máy bị thiêu rụi khi chủ nhà đi vắng - Ảnh: CS PCCC NA

Vào trưa hôm qua 3.11, một vụcháy tiệm tạp hóa trong ngôi nhà 3 tầng ở xã Sơn Thanh, huyện Yên Thành (Nghệ An) gây thiệt hại khoảng 1 tỉ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân 2 vụ cháy nói trên.

Tác giả: Thành Vinh

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP