Du lịch

Ngày 20/10: Điểm hẹn hò cho các cặp đôi vừa lãng mạn mà siêu tiết kiệm

Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí những lại có buổi hẹn hò vô cùng thú vị và lãng mạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Đi cà phê

Một buổi hẹn ở quán cà phê đắt tiền cũng chỉ tốn của bạn chưa đến 200.000 đồng. Vì vậy, hãy chọn một quán cà phê dễ thương, thưởng thức âm nhạc, đồ uống... và cùng nhau trò chuyện.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Bạn hãy lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ... cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 20/10.

Đi bộ

Không thể tuyệt vời hơn là khi được nắm tay người yêu dạo phố đi bộ. Bạn có thể lựa chọn la cà quán xá với các món ăn vặt giá rẻ và tận hưởng tiết trời dịu nhẹ, bình yên sáng sớm hoặc hòa cùng những hoạt động náo nhiệt vào buổi tối.

Chỉ cần đi dạo thôi là cả hai cũng cảm nhận được sự gắn kết. Thật thú vị khi bạn có thể thoải mái trò chuyện mà không bị phân tâm bởi những chuyện khác.

Picnic

Chọn một nơi ở công viên hay bãi biển và lên kế hoạch cho một bữa ăn ngoài trời. Cùng nhau chuẩn bị bánh mì, salad, nước ngọt, hoa quả… là bạn đã có một buổi hẹn hò không tốn kém mà vô cùng lãng mạn rồi đó.

Ăn uống, xem phim tại nhà

Thay vì đi ra ngoài ăn, cả hai có thể tiết kiệm một số tiền lớn bằng cách ở nhà và cùng nấu một bữa tối vui vẻ. Sau đó, bạn có thể hát karaoke cùng nhau ngay sau bữa tối. Còn gì vui hơn khi được ngân nga, thậm chí là gào, những bài ca yêu thích và cùng nhau so kè điểm số.

Đến khi đã mệt, hãy chuẩn bị một chút bỏng ngô, nước ngọt và ngồi bên cạnh nhau vừa rả rích vừa xem phim mà không sợ bị ai làm phiền.

Ngắm thành phố về đêm

Tận dụng các tòa nhà cao tầng, nơi bạn có thể ngắm thành phố lấp lánh vào đêm. Điều đó thực sự lãng mạn cho các cặp đôi. Bạn chỉ cần chuẩn bị nước ngọt và một chút đồ ăn vặt là đã có một buổi hẹn hò thật lãng mạn rồi đấy!

Thưởng thức các món vỉa hè

Đây là một cách trải nghiệm hấp dẫn cho cặp đôi. Có nhiều loại lẩu hợp túi tiền, ngon và bổ dưỡng, thậm chí lẩu sô cô la ăn kèm với hoa quả. Vấn đề là sự sáng tạo và khẩu vị của 2 bạn thôi.

Tham gia các sự kiện văn hóa được tổ chức trong ngày Phụ nũ Việt Nam 20/10 năm nay

Trong khu vực thành phố hay thị xã, nhiều sự kiện văn hóa vẫn thường được tổ chức ở hội trường hay các nhà văn hóa lớn. Đó có thể là một buổi hòa nhạc, giao lưu văn hóa giữa các nước hay hội chợ ẩm thực đầy hấp dẫn… Đa số các sự kiện này đều vào cổng miễn phí, vì vậy bạn có thể cùng người ấy đến đây để khám phá nhiều điều thú vị.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP