Tin trong nước

Ngã vào đống lửa khi đốt rác, cụ bà 80 tuổi tử vong

Trong quá trình đốt rác, cụ bà 80 tuổi tại Đắk Lắk đã trượt chân ngã vào đống lửa và tử vong.

Chiều 16/3, bà Ngô Lan Anh, Chủ tịch xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, nạn nhân đã bị chết cháy trong quá trình đốt rác. Nạn nhân được xác định là cụ Lê Thị Em (80 tuổi, trú tại thôn 5, xã Ea Wer).

Theo bà Ngô Lan Anh, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, cụ Em đã ra quét, đốt rác sau nhà. Lúc này do tuổi già, sức yếu trong lúc đốt rác, cụ Em đã trượt chân ngã vào đống lửa. Thời điểm này, các con của cụ Em đều vắng nhà, thấy khói bốc lên nhiều, con dâu của cụ Em ở gần nhà chạy tới xem thì phát hiện thi thể của mẹ chồng đã cháy đen và tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tới hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do tuổi già, sức yếu nên đã xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Được biết, gia đình cụ Em có hoàn cảnh rất khó khăn. Cụ có 3 người con nhưng một người con bị tâm thần.

Trao đổi với PV, vị chủ tịch xã cho biết thêm: “Hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn nên chính quyền địa phương đang kêu gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của người dân trong thôn. Hiện tại đã có một ngôi chùa trên địa bàn ủng hộ gia đình nạn nhân 12 triệu đồng để lo tang lễ”.

Mai Cường/Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP