Xã hội

Nam thanh niên say xỉn điều khiển xe máy tông thẳng vào nữ nhân viên chốt kiểm dịch COVID-19

Khi có biểu hiện say xỉn, một nam thanh niên đã điều khiển xe máy không biển số, không tem nhãn mác, không đèn chở theo một thanh niên khác tông thẳng vào nữ cán bộ y tế tại chốt kiểm dịch COVID-19 khiến cán bộ này bị thương nhẹ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h25 ngày 6/4, tại chốt kiểm dịch COVID-19, km33 750, QL5 ngã ba Quán Gỏi chiều Hải Dương - Hà Nội theo hướng đi QL38 thuộc địa phận xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng.

Tại thời điểm trên, Lường Phúc Nguyên (SN 1997 ở xã Mường Còn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng chở theo Hoàng Văn Trung (SN1985 ở phường Thanh Xương, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Khi di chuyển đến khu vực chốt kiểm dịch đã không làm chủ được tay lái và đâm vào một nữ cán bộ y tế đang làm công tác đo thân nhiệt, làm đổ gác chắn. May mắn, nữ cán bộ y tế chỉ bị xây xước nhẹ. Hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã yêu cầu 2 nam thanh niên trên ở lại làm việc. Trước cơ quan chức năng, 2 đối tượng khai nhận đã tham dự một bữa tiệc liên hoan, có uống rượu trước khi điều khiển xe máy và đang trên đường trở về nhà trọ (chưa rõ địa chỉ cụ thể).

Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn đối với Nguyên, là người trực tiếp điều khiển xe máy. Kết quả đo được là 0,771mg/l khí thở. Với mức mức vi phạm trên, người điều khiển xe máy sẽ bị xử phạt theo Nghị định 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Hiện 2 nam thanh niên và phương tiện nêu trên đã được bàn giao cho Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP