Xã hội

Nam thanh niên chửi bới, thách thức công an vì bị bắt do không đội mũ bảo hiểm

Sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe, lập biên bản vi phạm về trật tự an toàn giao thông, nam thanh niên tỏ thái độ không hợp tác, chửi bới, lăng mạ, thậm chí gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an.

Nam thanh niên sau khi bị yêu cầu dừng xe đã gọi về nhà cho bố mẹ và có những lời thách thức đối với lực lượng chức năng (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 2/7 vừa qua, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ, gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an sau khi bị bắt xe vì không đội mũ bảo hiểm.

Nội dung đoạn clip cho thấy thanh niên trên nhiều lần dùng lời lẽ thô tục để lăng mạ lực lượng chức năng, thậm chí còn liên tục gọi công an là “bọn giết người”.

Dù đã được mọi người xung quanh can ngăn, nhưng nam thanh niên trên lại càng thêm hung hăng và trực tiếp yêu cầu mọi người quay clip để tung lên mạng.

Trong quá trình đôi co, đối tượng này còn sử dụng không ít lời lẽ thách thức như “mày đánh tao đi”, “bác tao là Trưởng Công an Thành phố…”. Chưa dừng lại ở đó, thanh niên trên còn liên tiếp thực hiện nhiều hành vi xô đẩy, chỉ tay vào mặt nhằm khiêu khích các chiến sĩ công an.

Chỉ ít phút sau đó, bố mẹ của người này cũng đã tìm đến hiện trường, nhưng không hề có dấu hiệu muốn hòa giải mà còn tiếp tục cùng con trai lăng mạ, chửi bới, khiêu khích người thi hành công vụ.

Sau khi người nhà ra, nam thanh niên lại thêm hung hăng thách thức và lăng mạ lực lượng chức năng.

Qua tìm hiểu của PV, được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều 2/7 tại phường Quyết Tâm thuộc Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Chiều 3/7, ông Lò Phong Nam - Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La), cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc một nam thanh niên vi phạm giao thông bị công an giữ lại đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

"Sáng nay (3/7) phường đã nắm được thông tin. Phường đang yêu cầu bên Công an giải trình, báo cáo kết quả giải trình nội dung liên quan theo clip đăng trên facebook. Trước mắt Công an phường đã làm đúng quy trình, không có vấn đề gì. Sau khi làm rõ thêm thông tin về sự việc chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến báo chí sau" - ông Nam cho hay.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP