TP Hà Tĩnh

Thêm một vụ bắt cóc hụt trẻ em táo tợn và liều lĩnh tại TP.Hà Tĩnh

Sau khi dụ dỗ, với ý định bắt cóc bé trai 3 tuổi. Nhưng bị người dân phát hiện hô hoán truy bắt hai người phụ nữ đã nhanh chóng bỏ trốn, hiện cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra.

Bé trai may mắn thoát nạn là cháu Trần Đình Đại (3 tuổi), con trai của anh Trần Văn Vỹ (SN 1992) trú xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng, 14h ngày (12/1) tại nhà ông Nguyễn Đình Trúc (ông nội của cháu Đại-pv), trú xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh.

Ha Tinh: Truy tim hai ke la mat bat coc be trai 3 tuoi bat thanh
Chị Phương và mẹ cháu Đại là Nguyễn Thị Linh kể lại sự việc

Trao đổi với Phununews.vn chị Nguyễn Thị Phương (người chứng kiến sự việc-pv) kể lại, “khi một số người nhà ông Trúc đang làm việc trong nhà, cháu Đại chơi ở sân. Một lúc sau khi nghe tiếng hét thất thanh của cháu Đại, người o là chị Nguyễn Thị Phương đã chạy ra cửa, thì phát hiện đứa cháu của mình mặt tím ngắt, người run cầm cập, khóc không thành tiếng. Quan sát xung quanh chị Phương phát hiện 2 người phụ nữ, một người đang chờ sẵn, một người đang tháo chạy lên xe để bỏ chạy tránh bị phát hiện”.

Vào thời gian trên, chị Phương và mẹ cháu Đại là Nguyễn Thị Linh đang làm mứt tết trong nhà, nghe tiếng khóc của cháu nên chị chạy ra trước thì phát hiện 2 người phụ nữ trạc chừng 35 đến 40 tuổi, mặc áo mưa, đầu bịt kín mít, nhảy lên chiếc xe Dream tháo chạy. Sau một lúc lâu dỗ dành, cháu Đạt mới chịu nói người lạ mặt giơ tay bế cháu nên cháu sợ, chị Phương thông tin thêm.

Cháu Trần Đình Đại may mắn thoát nạn trong vụ nghi vấn bắt cóc

Theo người dân sống ở đây cho biết, thời gian gần đây 2 đối tượng này thường xuyên xuất hiện trên địa bàn để mua tóc.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó trưởng Công an xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh cho biết: “về thông tin này chúng tôi đã tiếp nhận. Hiện chúng tôi đang cử anh em xuống hiện trường lấy lời khai của những người liên quan. Đồng thời báo cáo lên cấp trên.

Sau khi sự việc xảy ra người nhà đã kịp thời tâm sự với cháu ổn định về tâm lý, hiện cháu đã bắt đầu chơi và nói chuyện với người khác. Sau vụ việc này chúng tôi sẽ tuyên truyền cho người dân trên địa bàn, phải cảnh giác cao độ đối với những loại tội phạm này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra.

Nguyễn Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP