Pháp luật

Một ngôi nhà bị trộm đột nhập 3 lần trong 1 đêm

Sau khi trộm được chiếc xe máy đầu tiên, 1 tiếng sau nhóm này quay trở lại trộm chiếc thứ 2, rồi 20 phút sau quay lại trộm chiếc thứ 3. Vụ việc đang gây xôn xao bởi tính chất táo bạo của các đối tượng xem thường pháp luật.

Vụ trộm xảy ra tại một ngôi nhà trong hẻm 216 trên đường Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TPHCM.

Theo camera an ninh ghi lại, lúc 0h20 ngày 18/1 có 3 thanh niên đi 2 xe máy đến trước cổng nhà. Một thanh niên đội nón bảo hiểm giả vờ nghe điện thoại rồi đẩy cửa vào trong.

Một lúc sau, nam thanh niên này quay trở ra và bàn bạc với một người mặc đồng phục Grabbike chờ sẵn bên ngoài. Lúc này, thanh niên mặc đồng phục Grabbike vào trong và trộm chiếc xe hiệu Wave rồi tẩu thoát.

Đến 1h40 cùng ngày, hai thanh niên này tiếp tục quay trở lại, một người chờ sẵn bên ngoài, một người vào trong tiếp tục trộm chiếc Wave.

Sau khi trộm được 2 chiếc xe này, khoảng 20 phút sau, hai thanh niên tiếp tục quay lại và thực hiện hành vi trộm cắp. Lần này là xe Vison màu trắng.

Chị Dương Thị Thu Hằng (23 tuổi) chủ nhân chiếc Vison cho biết: “Sáng tôi xuống lấy xe đi làm thì tá hỏa thấy cửa mở toang, không thấy xe tôi đâu nữa. Xem camera thì thấy trộm đột nhập”.

Hiện Công an phường 2, quận 8 đang tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng.

Nam thanh niên mở cửa, cảnh giác bên ngoài để đồng bọn vào trong trộm xe.

2 xe máy hiệu Wave bị trộm trong tích tắc.

Chỉ trong vòng vài vài tiếng đồng hồ, 2 đối tượng đã “thổi” bay 3 xe máy

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP