Giải trí

Minh Hằng cho bạn diễn chạm… vòng 1

Trong một phân cảnh nhạy cảm của phim "Vừa đi vừa khóc", "bé Heo" đã thú nhận thân phận nữ nhi trước cô gái từng… yêu đơn phương mình.


Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, nhân vật Đông Dương của Minh Hằng và Thêu (Nhã Phương) có mối quan hệ khá rắc rối.

Vì giữ lời hứa với cha mẹ phải giả trai để làm cháu đích tôn, Đông Dương phải giả làm một chàng trai khi sống cùng với bà nội. Bà nội rất cảm động trước tình yêu chân thành mà Thêu (Nhã Phương đóng) dành cho Đông Dương, cũng như tình thương mà cô dành cho bà, đồng thời muốn mau có cháu nên thường xuyên ép Đông Dương phải cưới Thêu.


Trước tình huống trớ trêu này, Đông Dương rất khó xử và tìm mọi cách để tránh né, khiến cuộc sống của cô thêm phần rắc rối.


Trong phân đoạn mới nhất này, khi Thêu đến nhà của Đông Dương để chăm sóc bà nội và phụ giúp việc nhà, Đông Dương không thể giấu thân phận thật của mình thêm ngày nào nữa nên quyết định cho Thêu kiểm tra giới tính bằng cách chạm… vòng 1.


Biết được sự thật này, Thêu không giấu được sự bất ngờ đến gần như phải hét toáng lên và chạy ra ngoài mách bà nội.


Vừa đi vừa khóc là bộ phim đầu tiên mà Minh Hằng và Nhã Phương hợp tác cùng nhau, nhưng cả hai đã phối hợp rất ăn ý. Với Nhã Phương, đây có thể được xem là vai diễn lớn nhất của cô, hứa hẹn sẽ mang hình ảnh của cô diễn viên trẻ này đến gần hơn với nhiều tầng lớp khán giả. Về phía Minh Hằng, vai diễn giả trai này cũng được hy vọng sẽ tạo cú đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.


Vừa đi vừa khóc dài 36 tập, dự kiến lên sóng VTV vào dịp cuối năm.


Cùng xem những hình ảnh trong cảnh quay này:

Minh Hằng quyết định nói thật thân phận của mình với Nhã Phương.

Cô quyết định cho Nhã Phương chạm… vòng 1 để kiểm tra giới tính.

Điều này khiến Nhã Phương rất sốc.

Những shoot hình hậu trường đáng yêu của Minh Hằng và Nhã Phương.


Phương Giang


Photo: Ân Nguyễn


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP