Xã hội

Nghệ An: Mâu thuẫn với bạn gái, người đàn ông dùng móc áo treo cổ tự tử trước cửa phòng

Mâu thuẫn với bạn gái trong đêm, người đàn ông ở Nghệ An bỏ ra khỏi phòng rồi dùng móc áo treo cổ tử vong trên lan can trước cửa phòng.

Ngày 26/5, trao đổi với PV, ông Trần Hoàng Song , Chủ tịch UBND phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc phát hiện một người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng nay, vàokhoảng 6h, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông treo cổ đã tử vong trên lan can tầng 2 của toà nhà tại số nhà 59, ngõ 74, phường Đội Cung, TP Vinh.

Danh tính nạn nhân là Nguyễn P.L. (SN 1983, trú tại phường Đội Cung) làm nghề buôn bán ô tô. Ngay khi phát hiện, người dân đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Nhận tin báo, Công an phường Đội Cung đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Song, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn với bạn gái nên người đàn ông đã suy nghĩ quẩn rồi xảy ra vụ việc.

Tối hôm qua, có bạn gái của anh L. quê ở huyện Con Cuông xuống chơi rồi ngủ lại phòng. Sau đó thì hai người xảy ra mâu thuẫn nên anh L. bỏ ra ngoài rồi dùng móc đồ áo bằng nhôm treo cổ trên lan can tầng 2 của khu nhà, ngay trước cửa phòng. Nguyên nhân chính xác thì phải chờ lời khai từ bạn gái", ông Long nói.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nam thanh niên , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP