Xã hội

Quảng Bình: Mang theo điện thoại ra đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thời điểm xảy ra vụ việc, trời xuất hiện giông lớn kèm theo sét và có rất nhiều người cũng đang làm việc, nhưng do ông Cường mang theo điện thoại di động bỏ trong túi quần nên bị sét đánh...

Ảnh minh họa.

Ngày 4/10, ông Nguyễn Hữu Tâm, Chủ tịch UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận, ông Nguyễn Văn Cường (SN 1971, trú ở thôn 5 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa) không may bị sét đánh chết khi đi đang cuốc đất trên đồng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối 3/10. Người dân địa phương đã rất nhanh chóng đưa ông Cường đi cấp cứu ngay sau khi phát hiện nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Theo người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trời xuất hiện giông lớn kèm theo sét và có rất nhiều người cũng đang làm việc nhưng do ông Cường mang theo điện thoại di động bỏ trong túi quần nên bị sét đánh. Vùng bụng và điện thoại trong túi quần của ông Cường bị cháy đen.

Được biết, gia đình ông Cường thuộc diện khó khăn của xã, ban ngày nạn nhân đi phụ hồ và chiều muộn về tranh thủ đi cuốc đất làm đồng thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Tác giả: Trần Nguyên Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP